บอกว่าเราเลิกกัน

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

นึกหรือว่าไม่รู้ว่าเธอมีใคร
แวววตาเธอเปลี่ยนไปไม่มีฉันคนเก่า
อยากจบแล้วใช่ไหมกับรักเรา
เบื่อซะแล้วคนเก่าทำไมไม่พูดมา
นึกหรือว่าไม่เห็นว่าเธอนอกใจ
วันคืนยิ่งห่างหายไม่มาพบหน้า
ฉันแกล้งทำไม่รู้อยากให้เธอพูดมา
หักอกไม่ว่าแต่จะมาหักหลังทำไม
มาบอกเลิกให้เป็นเรื่องเป็นราว
ทิ้งฉันคนเก่าแล้วจากไปได้ไหม
ฉันจะยอมลากจากด้วยดีถ้าเธอเปิดใจ
มัวแต่อมพะนำทำไม...ไท่เข้าใจจริงๆ				
comments powered by Disqus
  • วงศ์ตะวัน

    1 พฤศจิกายน 2549 17:08 น. - comment id 622315

    10.gif10.gif10.gif
    
    ฮือ  ฮือ  เรื่องมันเศร้า
    ขอเวลาร้องไห้ก่อนดีกว่า
    
    71.gif71.gif71.gif
  • เก็จฐวา

    1 พฤศจิกายน 2549 23:10 น. - comment id 622418

    นี่แหละหนาผู้ชายหลายใจนัก
    เมื่อยามรักแรกเจอทำเพ้อหา
    แต่พอนานผ่านไปทำเย็นชา
    อยากจะลาก็บอกกันฉันเข้าใจ
    ......................................................
    24.gif
  • แอ็ปเปิ้ล

    2 พฤศจิกายน 2549 00:49 น. - comment id 622432

    จะเก็บฉันไว้ทำไมในซอกหัวใจที่เธอไม่มอง
    ความรักที่ไร้เจ้าของไม่นานก็คงสลายไปกับเม็ดฝน
    เมื่อที่ตรงนั้น ให้เค้าไปหมดแล้วก็อย่าเอาฉันเข้าไปปะปน
    วันนี้ก็ต้องจบตรงความหมองหม่น กับคำพูดสั้น ๆ ว่าเรา "เลิกกัน"
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • กิมจิจัง.....จ้า

    2 พฤศจิกายน 2549 08:39 น. - comment id 622499

    เพราะรักเธอฉันจึงไม่เคยคาดหวัง
    เพราะรักเธออาจไม่เป็นดังฝันไว้
    เพราะรักของเธอคงมอบให้กับใครๆ
    ฉันจึงไม่หวังอะไรในการจะรักเธอ
    ...........
    แค่รู้สึกดีที่ได้รัก
    แค่รู้สึกดีที่ได้รู้จักและรักเธอคนนี้
    แค่รู้สึกว่าเธอใช่จึงมอบใจที่มี
    แม้บางทีเธออาจไม่มีฉันในหัวใจ
    ...........
    เธอไม่ต้องตอบแทนให้ลำบาก
    เธอไม่ต้องคิดมากกับสิ่งที่ฉันทำให้
    เธอไม่ต้องร่ำลาหากอยากจากไป
    เพราะแค่ฉันมีเธอในใจก็ไม่ขออะไรให้สิ้นเปลือง
    ...........
           ........มุมมองของรักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน........
  • ใบคาน

    2 พฤศจิกายน 2549 11:54 น. - comment id 622589

    ธรรมดารักรักลาลา แบบนี้
    เจ็บก็ดี ได้มีรสชาด
    ดีกว่าอยู่เปล่าเปล่า เหมือนท้องตลาด
    ขึ้นขึ้นลงลง ลาดลาด ... ประหลาดดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน