เธอผู้มากับวันเวลาที่ผ่านเลย แปลกนักที่เธอไม่เคยผันผ่าน ยังคงอยู่ในหัวใจ คล้ายว่าจะเนิ่นนาน แม้คืนวันแห่งกาลจะผ่านเลย ลมรำเพยพัดพาเธอมาหรือเปล่า ไม่บอกกล่าวสิ่งใดไว้เพื่อเฉลย มีเพียงเสียงแห่งใจให้คุ้นเคย แต่จะเอ่ยคำรัก กลับยากเย็น เธอผูกพันฉันไว้ในคำว่ารอ เพียงจะขอฟังคำนั้น สักวันคงเห็น ว่า รัก...เป็นเช่นหยดน้ำที่ฉ่ำเย็น จะซ้อนเร้นไปใยหนอใจเธอ
1 พฤศจิกายน 2549 07:45 น. - comment id 621955
Never shy to say "I love you." แบบนี้เลยค่ะ ไม่มีเก็บค่ะเพียงพลิ้ว
1 พฤศจิกายน 2549 12:08 น. - comment id 622111
มีความรู้สึกดีๆก็แบ่งปันให้คนอื่นได้รับรู้บ้าง.. อย่าเก็บไว้คนเดียว..อยากทำอะไรก็รีบๆทำนะ..ระวัง..หมดอายุ
1 พฤศจิกายน 2549 12:46 น. - comment id 622128
เห็นด้วยค่ะ รู้สึกดีๆ ก็ต้องแสดงออกไป แต่เขาไม่ยอมบอกเราบ้างนี่จะทำไงดี้น้า