ฉันเป็นแค่ผู้หญิง สิ่งมีชีวิตหนึ่งสิ่งที่ยังหายใจได้ หัวใจยังไม่หยุดเต้น..หนาวร้อนเย็นเป็นเช่นไร สัมผัสยังแปรความรู้สึกได้ทุกเรื่องราว แม้ฉันจะมีแค่หัวใจ เต้นจังหวะไหนก็ยังรับรู้ได้ถึงความเหน็บหนาว เช่นฟ้าที่ยังรู้จักน้ำตาดาว ในทุกๆคราวที่ดาวร้าวราน ฉันเป็นแค่คนธรรมดา มีความรู้สึกรู้สาต่อเวลาที่ผ่านพ้น ฉันเจ็บเป็น..ร้องไห้เป็น..เมื่อหัวใจโดนระราน กรุณาอย่าว่าฉันใจด่าน..ขณะที่เธอนั้นยังเย็นชา เมื่อสิ่งที่ฉันรับได้เธอยังไม่รู้สึก ยามหัวใจฉันเจ็บลึกเธอยังไม่รู้สา ประสาอะไรกับแสนล้านหยดน้ำตา คงหาค่าในใจเธอไม่เจอ ถ้าเพียงรู้ว่าใจเธอด้าน วันนั้นคงไม่เดินผ่านให้ใจต้องพลั้งเผลอ น้ำตาคงไม่ไหล...หัวใจคงไม่เบลอ เธอรู้ไหมว่าทั้งหมดที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะหลงมาพบเธอ ....คนใจดำ...
31 ตุลาคม 2549 22:22 น. - comment id 621901
ไม่แน่นะคะ ถ้าดอกไม้ดอกอื่นๆหมดหวานแล้ว ดอกไม้น่ะซิจะไม่ยอมรับผีเสื้อ
31 ตุลาคม 2549 22:50 น. - comment id 621910
ถ้าดอกไม้มีหนามคม.. ทิ่มแทงใจให้ขื่นขมระบมหนัก จะทนกำเอาไว้ทำไมความรัก ช้ำแทบกระอักก็ต้องปล่อยวาง.. ................................................. ....ถ้าผีเสื้อตัวเดิมกลับมาหาดอกไม้ หัวใจที่อ่อนไหวอาจโอนอ่อน ความรักที่ล้นใจทำให้ยอมจำนน และก็แพ้เล่ห์กลอย่างเช่นเคย... ...จินตรวี...
31 ตุลาคม 2549 22:53 น. - comment id 621911
อยากปลอบใจคุณจินตรวี แต่เรานี้ก็ไม่ต่างจากเธอนัก เป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีรัก แล้วอกหักเพราะรักทำให้ช้ำใจ ................................................... ชักง่วงแล้วสิ......
31 ตุลาคม 2549 23:16 น. - comment id 621921
ผู้หญิงอะไร้ สวยจัง มองข้างหลังสุดยอดเลย แต่มองตรงนั้น กระเทยนี่หว่า
1 พฤศจิกายน 2549 16:11 น. - comment id 622270
กลอนนี้คุ้นว่าเคยอ่าน เคยไปโพสต์ที่ไหนหรือเปล่าคะ เพราะมากๆๆๆๆ