จะแล่เนื้อเถือหนังชิงชังพี่ ดวงฤดีจะเกรียดขึ้งไปถึงไหน พี่ห่วงหาอาวรณ์เจ้ากว่าใครใคร เผลอผิดไปลุ่มหลงคงอภัย ไม่เหลือใจเหลือจิตสักนิดหรือ ที่เขาลือเจ้าชังชิงพี่จริงไหม จะฆ่าพี่ให้แดดิ้นจนสิ้นใจ โปรดอภัยก่อนฆ่า...แม่หน้ามล
31 ตุลาคม 2549 22:26 น. - comment id 621902
เหนื่อยจังวันนี้......ไปนอนแล้วค่ะ ..................รักนะ...................
31 ตุลาคม 2549 22:34 น. - comment id 621907
เผลอลุ่มหลงผิดไปอภัยยาก ก็คนมากรักอย่างพี่หนึ่งไม่พอ ยกครั้งนี้ให้ไปคงมีต่อ อย่ามาง้อให้ยากมากเรื่องเลย ......................................................
1 พฤศจิกายน 2549 07:43 น. - comment id 621953
โห แบบนี้กานต์จะฆ่าลงไหมคะเนี่ย อิอิ คุณยายเป็นพ่อหน้ามลหรือแม่หน้ามลล่ะเนี่ย คริ คริ แค่ข่าวลือค่ะ..กานต์ตอบแทนเอง
1 พฤศจิกายน 2549 09:15 น. - comment id 622043
คุณยายจ๋า กานต์เอาไออุ่นมาฝากค่ะ อย่าร้องไห้น้า กอดกานต์เลยแล้วยิ้มหวานๆให้ด้วยนะคะ
1 พฤศจิกายน 2549 09:17 น. - comment id 622046
กอดแล้วไม่หยุดร้องไห้ จะกอดแบบนี้เลยค่ะ คุณยาย กานต์เป็นห่วงน้า อย่าร้องเลยน้า
1 พฤศจิกายน 2549 09:21 น. - comment id 622048
นะคะ กานต์อยู่เป็นเพื่อนคุณยายเสมอเลย
1 พฤศจิกายน 2549 09:23 น. - comment id 622052
อย่าเศร้านานนะคะ อนุญาตให้เศร้าได้แป๊บเดียวค่ะ อีกสิบนาที หยุดนะคะ เดี๋ยวกานต์ร้องมั่งหรอกค่ะ
1 พฤศจิกายน 2549 09:37 น. - comment id 622056
สู้ๆสู้ตายนะคะคุณยาย
1 พฤศจิกายน 2549 10:59 น. - comment id 622090
กานต์จ๋า....พอแล้วจ้า.....ยิ่งปลอบยาย ยิ่งร้อง.....ม่ายชอบเลยที่อ่อนแอขนาดนี้..........รักนะ
1 พฤศจิกายน 2549 16:52 น. - comment id 622307
ประสบการณ์ผ่านผันถึงวันนี้ พบทั้งดีและร้ายมีหลายหลาก บางเรื่องนั้นไม่งามก้าวข้ามยาก ไม่ง่ายหากฝ่าฟันถึงบั้นปลาย หากมัวท้อถดถอยอยู่บ่อยครั้ง คงสิ้นหวังเร่งรุดสู่จุดหมาย อย่าปล่อยใจให้เศร้าเหงาเดียวดาย ฝันสลายกี่ครั้งยังต้องเดิน ก้าวจะกล้าต่อไปอย่าไหวหวั่น มาปลอบขวัญด้วยแรงใจไม่ขาดเขิน สู้เพื่อฝันสัจธรรมชีพดำเนิน แม้ขาดเกินบางคราอย่าอ่อนแรง พบอุปสรรคระหว่างทางกลางวิถี ล้าฤดีปลุกขึ้นใหม่ให้เข้มแข็ง เก็บความหลังเป็นบทเรียนเพื่อเปลี่ยนแปลง เตรียมตัวแข่งซ้อมมือรับกับชะตา อย่าอยู่อย่างร้างใจไร้ความฝัน จงมุ่งมั่นอย่ากลัวปัญหา ภาพ-นอก-ใน -แตกต่างพรางมายา จงเดินหน้าถดถอยน้อยใจตน หนึ่งชีวิตผ่านผันตราบวันนี้ สุข-ทุกข์-มี มากมายอีกหลายหน สู้ต่อไปกว่าชีพสิ้นต้องดิ้นรน หลุดวังวนเวียนว่ายวุ่นวายเอย....
1 พฤศจิกายน 2549 21:28 น. - comment id 622382
ขอนอบน้อมแม้จอมขวัญ จะฝ่าฟันให้ถึงซึ่งจุดหมาย แม้รายรอบขอบทางอันตราย จะไปให้ถึงจุดหมายที่ปลายทาง ขอบคุณกำลังใจที่ให้นั้น ชื่นใจทั้งวันจนร่ำไห้ คราวนี้จะไม่ยอมเสียน้ำตาเปล่าๆ แม้จะปรวดร้าวที่หัวใจ ไม่ยอมให้เขา หัวร่อ..ไม่ขอยอม ...... ...........รักจัง........... รักกานต์....
2 พฤศจิกายน 2549 08:47 น. - comment id 622505
ที่เขาลือนั่นหรือคือชิงชัง จะปิดบังทำไมหากไม่รัก ความรู้สึกตัวเองยืดเป็นหลัก สุดจะหักห้ามใจเฝ้าคิดถึง เกี่ยวกันไหมนิ.......ขอบคุณมากครับ
16 พฤศจิกายน 2549 07:43 น. - comment id 627316
ท่านพงษ์ศักดื...... เกี่ยวกันค่ะ ขอบใจหลาย.....