เหนื่อยไหม.. กับความพยายามที่ต้องใช้พิสูจน์สิ่งต่างๆเพื่อฉัน บากบั่นมาอย่างสาหัสเพื่อยืนหยัดให้ถึงจุดหนึ่งของความผูกพัน อ่อนล้ากับความเงียบงันที่ทำร้ายเธอต้องหวั่นใจ ท้อบ้างหรือเปล่า ท่มกลางความเงียบเหงาเธอเหน็บหนาวบ้างไหม แต่ละเท้าที่ก้าวเดินต้องเผชิญกับความทุกข์ข้างใน วันที่อ้างว้างบนทางไกลกลับไม่มีใครอยู่ข้างกายซักคน อยากบอกว่าทุกอย่างฉันรับรู้ ความเหน็บหนาวทั่วอณู..เธอต้องทนอยู่กับความหมองหม่น เธอไม่ต้องพยายามพิสูจน์ใจคนหนึ่งคน วันนี้หัวใจยอมจำนนแทบใจเธอ