ชะตากำหนดมาแล้ว... ให้เป็นคนแน่แน่วต่อความรักเช่นนี้ ผู้หญิงที่ซื่อสัตย์อยู่ในโอวาสทั้งหมดที่มี และไม่รู้ว่าค่าที่ควรมีเป็นแค่ตัวตลกในสายตา เธอไม่ได้รู้สึกกับสิ่งที่ฉันมี มองไม่เห็นสิ่งดีๆที่ทุ่มเทให้...ใจเธอไม่รู้สึกรู้สา พอเสียทีกับความรักความศรัทธา หยุดเสียทีกับความห่วงหาเป็นความอ่อนล้าของหัวใจ ปิดหูปิดตาตัวเองมานาน ตาบอดจนมองไม่เห็นหลักฐานที่เธอซ่อนไว้ ขอบใจที่ทำให้ฉันตาสว่างกับความไร้ยางของบางใจ และขอบใจอีกครั้งที่ทำให้ฉันพบคนใหม่ที่ดีพอ