เมื่อก่อน... คงเป็นเพราะเราอยู่ใกล้ ต่างฝ่าย...ก็เลยมองไม่เห็นค่า แต่เดี๋ยวนี้... เราอยู่ห่างไกลตา คงต้องยอมรับแล้วว่า ...ต่างก็คิดถึงกัน คงเป็นเพราะความปากแข็ง ถึง "รัก" ... ก็ไม่กล้าแสดง ...เพราะดื้อรั้น รีบปฏิเสธ...รีบส่ายหน้า สารพัน ทั้งที่ลึก - ลึกข้างในนั้น ...คิดถึงกัน แทบขาดใจ