ฉันนั่งอยุ่ในมุมของความเหงา ความรุ้สึกครั้งเก่ายังไม่เลือนหาย หลับตาพักมีภาพเธอคนของความรักมาทักทาย หวังว่าเธอคงสบายไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนใด-ใด ........................................................................... ฉันยังอยู่ในมุมหนึ่งมุมนี้ ความรู้สึกดีๆยังมีเธอเสมอ หลับตาฝันถึงวันคืนแสนหวานของฉันกับเธอ หวังว่าสักวันเราจะเจอและปรับความเข้าใจ ........................................................................... ฉันยังอยู่ในมุมเดิมของเรา ความรู้สึกเงียบเหงาและทำให้หวั่นไหว หลับตาลงอีกครั้งอย่างเหนื่อยล้าหัวใจ หวังจะได้กลับมารักกันใหม่...กับรักเรา
31 ตุลาคม 2549 14:06 น. - comment id 621592
สวัสดีจ้ะ ว่างๆ ก็เลยแวะมาทักทายน่ะ ปรบมือให้หน่อยละกัน
31 ตุลาคม 2549 14:27 น. - comment id 621599
เห็นนั่งอยู่ในมุมเหงา เลยมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ หายแล้วก้อจะไปค่ะ ที่ตรงนี้มีเพื่อน
31 ตุลาคม 2549 14:29 น. - comment id 621600
ไม่ว่าเธอจะอยู่ในมุมไหนของใจฉัน อยากให้รับรู้ว่าในทุกวันที่มีเธอนั้นมีความหมาย ใจไม่ขอเรียกร้องอะไรให้มากมาย ขอมีเพียงเธอทุกข์ก็คลายหายกังวล ............. ฝากตัวด้วยจ้า.....กิมจิเองน๊ะ
31 ตุลาคม 2549 21:22 น. - comment id 621853
น่ารัก น่ารัก ตาแป๋ว ๆ น่ารักจัง ... ถ้าอยู่ใกล้ใกล้ โดนหยิกแก้มแน่แน่เลยล่ะ อิ อิ กลอนเพราะดีค่ะ .. อ่านแล้วมันสะเทือนหัวใจชะมัด อิ อิ