0+นี่แหละ...ไฟ+0

ร้อยรัก

.....ไฟ     แห่งตัณหา.......
       ช่วยกัน...ช่วยกันต่อทอความฝัน
ด้วยสิ่งอันละเล็กน้อยค่อยๆสาน
ทั้งสืบเสาะเกาะเกี่ยวจนเชื่ยวชาญ
ใจประสานเป็นหนึ่งเดียวเกี่ยวสัมพันธ์
       ไม่ได้คิดแต่แรกน่าแปลกไหม
เมื่อต่างคนต่างไม่ใช่ของใครนั่น
เข้ามาสานเสียแน่นเหนียวเป็นเกรียวพัน
เมื่อถึงวันต้องแยกล้างห่างกันไป
       เหลือเพียงใจที่คิดถึงตรึงดวงจิต
เหลือเพียงคิดที่จะหักยากไฉน
เหลือโหยหาอาดูรย์แทบจะสูญจะสิ้นใจ
นี่แหละไฟ....แห่งตัณหา...+ช่างน่ากลัว+
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
..................ตันสินใจก่อนทำ แลวไม่ต้องเสียใจ..............
.....................................รักจัง.....................................				
comments powered by Disqus
  • เก็จฐวา

    30 ตุลาคม 2549 23:11 น. - comment id 621382

    ทุกคนล้วนมีตัณหาไฝ่ราคะ
    ไม่อาจจะฝืนได้ในบางครั้ง
    ไม่เคยคิดจะทำชีวิตพัง
    เมื่อไม่ยั้งรั้งใจให้ไฝ่ตาม
    ....................................................
    
    คงพอได้น่ะเนอะ......65.gif
  • เพียงพลิ้ว

    31 ตุลาคม 2549 07:42 น. - comment id 621412

    กลัวไว้ก็ดีนะคะคุณยาย
    แต่กานต์น่ะ ไม่ค่อยกลัวเลย ไหมจนตัวดำเลยค่ะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ยายแม่มด

    31 ตุลาคม 2549 07:58 น. - comment id 621423

    กานต์เอ้ย.....มาเช้าเชียวนะ
    
    ยายแม่มดกลัวซะเมื่อไหร่
    
    ร้อนภายในเผาหัวใจเชียวนะกานต์16.gif
    
    
    รักจ้า.....16.gif
  • ยายแม่มด

    31 ตุลาคม 2549 08:00 น. - comment id 621425

    เก็จฐวา....16.gif
    
    ค่ะ..ยากจัง ขอเวลาสัก50ปี  นึคาอยว่ากัน1.gif
    
    .......วันนี้ขอให้โชคดี........
  • เพียงพลิ้ว

    31 ตุลาคม 2549 08:48 น. - comment id 621454

    animation-Halloween.gif
    
    มาเติมไฟวันฮาโลวีนให้คุณยายก่อนค่ะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โพลารีส

    31 ตุลาคม 2549 11:25 น. - comment id 621513

    ไฟรัก อ่ะป่าวค่ะ
  • ยายแม่มด

    31 ตุลาคม 2549 15:50 น. - comment id 621660

    16.gifกานต์จ๋า  ยายแม่มดเพิ่งกลับมาจากงานศพ  เพิ่งเปิดค่ะ  ดีจัง  อบอุ้น
    
    อบอุ่น.........16.gifรักจัง......
  • ยายแม่มด

    31 ตุลาคม 2549 15:52 น. - comment id 621664

    16.gifโพลาริส .....ไฟ  รักสุมทรวงค่ะ
    
      แต่งเล่นอะนะ  .....รักจัง36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    31 ตุลาคม 2549 17:06 น. - comment id 621759

    กานต์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะคุณยาย
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ยายแม่มด

    31 ตุลาคม 2549 17:28 น. - comment id 621768

    29.gif16.gif36.gif
    
    """""ขอบคุณค่ะ  ญาติห่างค่ะ"""""

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน