ปล่อยมือแห่งศรัทธา วางทุกความห่วงหาแล้วเลิกราจากตรงนี้ หยุดการเดินทางอย่างดันทุรังเถอะคนดี ไม่มีประโยชน์ที่จะใช้ความรักมาดึงดัน เพราะทุกอย่างเปลี่ยนไปนับตั้งแต่เขาเข้ามา เราห่างกันด้วยเวลาจึงไม่แปลกที่เธอจะแปรผัน ฉันไม่ได้โกรธใดๆถ้าเธอไหวหวั่น พร้อมจะจบทุกความผูกพันด้วยการแยกทางไป ปลดปล่อยทุกอย่างที่จองจำ เธออย่าดื้อดึงใช้ความรักมาบอกย้ำเพื่อทำร้าย เราเดินกันมาจนสุดทางเกินกว่าจะก้าวย่างด้วยศรัทธาใดๆ จุดจบสุดท้ายที่เราต่างเข้าใจได้ไหมเธอ