ขออย่าท้อบากบั่นขอฟันฝ่า ขออย่าล้าแรงใจอย่าถอยหนี ขอเพียงกล้าสู้ไปพร้อมยอมพลี แม้ชีวีชีพนี้จะมลาย ================== อันชายชาติชาตรีพร้อมพลีให้ ด้วยศักดิ์ไปปกปักพร้อมรักษา แม้ทำไปไร้ซึ่งผู้ศรัทธา ขึ้นชื่อว่าผู้ทำดีไม่มีเลือน ================== ทหารกล้าฝ่าไปเถิดทหาร ความหวังชาติประชาชนอันยิ่งใหญ่ ช่วยปกป้องคุ้มครองยามมีภัย เทิดผองไทยไว้มั่นคำสัญญา ================== เวลาผ่านหลายสิ่งเปลี่ยนเวียนวนผ่าน แม้เหตุการณ์มากมายจะแปรผัน แม้พายุพัดแรงกระหน่ำพลัน ขอจงมั่นเชื่อใจใฝ่ความดี
30 ตุลาคม 2549 18:30 น. - comment id 621279
ชายชาติทหาร
30 ตุลาคม 2549 18:25 น. - comment id 621284
สู้ ๆ ครับ
30 ตุลาคม 2549 18:56 น. - comment id 621294
ดอกบัวขอเข้ามาร่วมส่งกำลังใจ ให้กับทหาร นักรบไทยด้วยนะค่ะ บัวมีรูปของเพื่อนถ่ายมาให้ดู กับความเป็นอยู่ของทหารกล้า เห็นแล้วก็ให้ระลึกรู้คุณของเขา ที่ให้เราได้อยู่อย่างสุขสบาย ขอให้เขาเหล่านั้นปลอดภัยด้วยเถอะค่ะ ไม่ว่าจะน้ำท่วม ยาเสพติด พวกที่ไม่หวังดี มาลุกรานเขาอดทนกันทุกอย่างที่จะให้ ประเทศอยู่รอดปลอดภัย
30 ตุลาคม 2549 20:16 น. - comment id 621337
เอาใจช่วยทหารทุกนายค่ะ รู้สึกภูมิใจที่ประเทศชาติมีลูกผู้ชายที่เข้มแข็งคอยดูแล ปกป้องรักษา
31 ตุลาคม 2549 09:15 น. - comment id 621472
เพื่อชาติขอให้สู้ต่อไปนะ แต่ยังเป็นห่วงอยู่ลึก ๆ