เราเจอกันวันที่ฟ้าเปลี่ยนสี ให้เจ็บเศร้าร้าวฤดีใจหมองไหม้ ต้องตัดใจลาจากพรากกันไกล ความสัมพันที่ให้ต้องเปลี่ยนแปร เราเจอกันสายเกินจะสานใย ให้หัวใจสองดวงมาโลดแล่น สื่อสารรักปักทรวงไร้พรมแดน กุมเกาะเกี่ยวคล้องแขนเป็นแฟนกัน เพราะเราคือความต่างระหว่างใจ พรหมลิขิตขีดให้แค่ความฝัน จะนอกเหนือเกินกาลสานสัมพัน เธอและฉันต่างวัยจะใฝ่ปอง โปรดเข้าใจตัวฉันจะฝันฝืน อย่าให้ยื่นความทุกข์กับเราสอง ไม่ถูกต้องสองเราตามคันลอง คะนึงตรองต้องตัดสลัดใจ มองคนที่เขาดีกว่าตัวฉัน ไม่มีแบ่งชนชั้นให้หวั่นไหว คนคู่ควรกับเธอก้าวกันไป ให้ชีวิตสดใสและมั่นคง ฉันจะยืนมองเธออยู่ตรงนี้ กำลังใจที่มีจะหยิบส่ง จะสวดมนต์ขอพรเทพทุกองค์ ให้ชีวิตเธอมั่นคงตลอดไป
30 ตุลาคม 2549 17:36 น. - comment id 621253
สวดมนต์ให้ใครน้ออออ น่าอิจฉาจัง หวานเชียวนะ ยินดีด้วยนะ
30 ตุลาคม 2549 18:20 น. - comment id 621275
รักต่างวัย..ไม่เห็นเป็นไรเลยน้องบัว..ขอให้มีใจ มั่นคง ซื่อตรง รักแท้..รักเดียว..ก็พอแล้วจ้ะ..
31 ตุลาคม 2549 08:14 น. - comment id 621431
ขอให้น้อง ดอกบัวมีความสุขน่ะค่ะ พี่กระต่ายแวะทักทายน่ะ สบายดีน่ะค่ะน้องพี่
6 พฤศจิกายน 2549 16:28 น. - comment id 623822
ขอบคุณค่ะหลิว ขอบคุณค่ะพี่กุหลาบขาว ขอบคุณค่ะพี่กระต่าย ขอบคุณกับสิ่งที่มอบให้เสมอมาค่ะ