แอบทำใจแข็ง ไม่แสดงว่ายังมีเยื่อใย เจอหน้า..ก็ทำแกล้งเมินใส่ ทำเป็นไม่สนใจ..ไม่แคร์ แต่ภายในใจคิดหนัก มันลำบากยังไงไม่รู้แน่ ทุกสิ่งที่ทำไปเหมือนไม่แคร์ แต่ที่แท้..ก็หลอกตนเองไปวันๆ มันลำบากนะ.. ถ้าหากจะกลับมาเป็นอย่างนั้น ก็เขาเองล่ะบอกไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกัน แต่ก็เห็นหน้าทุกวัน..ทำใจไม่ลง บางครั้งก็อยากพูดดีๆกับเขา แต่ใจเรายังแกร่งยังมีพิษสง จะให้ไปง้อเขาก่อน..ทำไม่ลง หรือจะให้บอกตรงๆ..ก็ไม่กล้า จึงได้แต่เก็บไว้คนเดียว ใจเหี่ยวๆไม่มียารักษา คิดถึงก็ได้แต่พร่ำภาวนา ให้ทุกสิ่งกลับมา..ดีเหมือนเดิม
31 ตุลาคม 2549 00:38 น. - comment id 621397
ลดทิฐิลงบ้างก็ได้นะ มันอาจจะช่วยเยียวยารักษาใจ อย่าแง่งอนมากนักรักจะไกล หันหน้าใส่รอยยิ้มพิมพ์ในตา ........................................................ แล้วเขาก็จะยิ้มตามคุณเอง...
1 พฤศจิกายน 2549 12:23 น. - comment id 622116
ผมก็ภาวนาขอให้เป็นเช่นนั้น ถ้าเขายอมก็คงจะดีเน๊าะ