ในวันที่อากาศแสนสดใส เหมือนกับใจข้างในของฉันนี้ ได้แอบคิดถึงเธอ...คนดี ไม่รู้ว่าเธอจะมีฉันบ้างไหมสักนาทีในหัวใจ .......... ได้ฟังเพลง....ซึ้ง ซึ้ง ยิ่งทำให้คิดถึงคำออดอ้อนที่ทำให้หวั่นไหว อยากรู้จังตอนนี้เธอกำลังทำอะไร แล้วได้ฝันถึงฉันบ้างไหมในวันวาน ........... ตื่นเสียที.....ลืมทุกสิ่ง ไม่อาจแอบอิงพักพิงได้ดั่งฝันหวาน เมื่อเสียงนาฬิกาดังก้องกังวาน ก็ต้องตื่นมาพบพานกับความเป็นจริง .......... เมื่อในวันนี้.....ไม่มีเหลือใคร เสมือนกระดาษที่ใช้แล้วถูกโยนทิ้ง ไร้ค่า ไร้ราคา น่าเศร้าจริง แล้วใยจึงต้องประวิงในทุกสิ่งที่ผ่านมา .......... ณ ห้องหัวใจอันว่างเปล่า ที่เคยเก็บเรี่องราวมากมายหนักหนา มาวันนี้คงต้องปัดกวาด....สักครา ให้ใจใสใสกลับคืนมาเหมือนดังเดิม .......... ไม่มีใครรักจริงให้พึ่งได้ ไม่มีรักแท้จากใจใครมาเพิ่มเสริม มีเพียงเรื่องราวช้ำช้ำมาซ้ำเติม จงหยุดและเริ่มรักตัวเองน่าจะดี .......... หากแต่หัวใจไม่หยุดที่จะรัก แค่เหนื่อยนักขอหยุดพักลงที่ตรงนี้ ขอฟิตซ้อมหัวใจที่อ่อนแอให้แข็งแรงดี แล้วจะกลับมาสังเวียนแห่งรักนี้...ในสักวัน ...............อ่าๆๆกะจะลาแบบสดใส แต่ไม่ได้เสียเชิงขอจบแบบหักมุมหล่ะกันนะ.......ก้อคงเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายแล้วก่อนจะไปหาอนาคตตัวเองสักระยะ.......ไม่ต้องคิดถึงนะเพราะเราจะคิดถึงพวกนายเองหล่ะ หุหุ
30 ตุลาคม 2549 13:02 น. - comment id 621094
อยากบอกว่ารักเธอใจจะขาด แต่ไม่อาจจะทำได้ เธอก็แสนดีกว่าใครใคร แต่..ขอบอกไว้เมียเธอดูไงตาเขียวเลย... ****เพ่เพ่ ระวังหูยาน ริมีกิ๊กเหรอ
30 ตุลาคม 2549 15:17 น. - comment id 621179
ดีมาก
30 ตุลาคม 2549 15:18 น. - comment id 621180
ดีเหมือนกัน
30 ตุลาคม 2549 17:07 น. - comment id 621232
แอบมีใครเอ่ยยยยยยยยยย บอกกันได้ไหม ไม่บอกไม่เป็นไร เพราะได้ยินเสียงหัวใจ เธอว่า คิดถึง ........... พอดีเจอกลอนคิดถึงพี่เพียงพลิ้ว เข้ากันได้ดี มาแซวครับ
1 พฤศจิกายน 2549 22:57 น. - comment id 622410
เป็นห่วงนะ