ให้มันจบลงไปกันเสียที เลิกกันตอนนี้ยังไม่สาย ขาดเธอยังไงไม่ถึงตาย แค่ไม่ใจไม่สบายเพียงพักหนึ่ง เดี๊ยวพอถึงวันฉันกลับมา เธอไม่มีค่าให้นึกถึง สุดท้ายเพียงแค่ผู้ชายคนหนึ่ง ฉันไม่เหลือความซาบซึ้งในหัวใจ กับคนนี้ที่เธออยากลืมเลือน อย่าหยิบยื่นความเป็นเพื่อนจะได้ไหม รักก็รักเพื่อนก็เพื่อนโปรดเข้าใจ ถ้าไม่รักอย่ายกฐานะอื่นมาให้ไม่ต้องการ