**.. จะทุกข์ทนเท่าใดไอ้เพื่อนเอ๋ย เราก็เคยพลาดหวังกันทั้งสิ้น ลมหายใจดังแว่วแผ่วรวยริน ตราบแผ่นดินไม่กลบหน้า...กล้าสู้ไป.. **.. จะเหาะเหินเดินน้ำย่ำฟากฟ้า หากใจท้าก็เชื่อมั่นนั่นทำได้ รอใจแกร่งแข็งกร้าวขึ้นคราวใด สุดแผ่นฟ้าหนไหนใจกล้าทำ.. **.. แม้นล้มลงอ้างว้างอย่างโดดเดี่ยว เก็บแรงเรี่ยวหยัดยืนแม้คืนค่ำ ถนนร้างทางไร้ใครจดจำ ก็ขำขำเยาะโลกลืมโศกตรม.. **.. กล้าจะทำ...ไม่ใช่ทำ...อย่างไม่กล้า เรียนรู้ค่าชีวิตคิดสั่งสม เอาอะไรมากมายโลกใบกลม วันนี้ตรมพรุ่งนี้สุขทุกข์เคล้ากัน.. **.. เพียงชีวิตได้ทำตามใจหวัง แม้นไม่สมได้ดังยังคิดฝัน ก็คุ้มแล้วเท่านี้ทั้งชีวัน ที่เหลือนั้น...คือกำไร...ให้ตนเอง ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
30 ตุลาคม 2549 03:14 น. - comment id 620973
มารับกำลังใจ และกำไรชีวิตคับ ไม่ค่อยได้สนทนากันเลยนะทั่น
30 ตุลาคม 2549 22:11 น. - comment id 621372
**.. นั่นน่ะสิ ไม่ค่อยได้คุยกานนนอ่า แต่คิดถึง
5 พฤศจิกายน 2549 09:53 น. - comment id 623529
ได้ลงมือทำอะไรแล้วย่อมดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะสุดท้ายคนที่ลงมือทำย่อมได้มากกว่าเสีย... ผิดกับคนที่ไม่ได้ทำอะไรมีแต่เสียกับเสียอย่างน้อยก็เสียโอกาสที่จะเรียนรู้ เนอะ