เธอ ฉัน กับคำขอโทษ

MyFineDay

ถึงนัท (@RobinHooD@)
ขอโทษที่ทำให้เธอโกรธและเบื่อหน่าย
ฉันผิดที่คิดไปวุ่นวายคอยก้าวก่ายให้เธอเดือดร้อน
ก้าวที่ยืนอยู่ ฉันรู้ต้องจากจร
แม้จะเป็นเพียงสำนึกในตอน ที่ได้แต่กลืนก้อนน้ำตา
ฉันจะไม่ทำให้เธอลำบาก
แม้เธอจะไม่เคยเอ่ยจากปาก แต่การกระทำก็ย้ำว่า
ชีวิตเธออยู่ตัว แต่เป็นฉันที่พันพัวก้าวเข้ามา
และเรียกร้องสิ่งต่างๆนาๆโดยคิดเอาว่าเธอเต็มใจ
 ขออยู่ห่างๆอย่างคนที่เคยห่วง
กี่ร้อยน้ำตาร่วง ฉันคงทวงอะไรไม่ได้
เธออาจจำใจง้อ กับเรื่องที่ฉันก่ออยู่เรื่อยไป
ฉันเองก็เสียใจ ที่รู้ว่าไม่มีค่าในเวลาสายไป เมื่อเธอระอา
จากเฟี้ยต (OneFineDay)
**อยากขอโทษในเรื่องที่ผ่านๆมาๆ ที่คอยเอาแต่ใจ ที่ทำให้นัทลำบาก นัทอยู่สูงเกินไป คนต่ำต้อย ที่เป็นได้แค่สวะสำหรับนัท พยายามปีนให้สูงเท่าก็ได้แค่เจ็บ สำหรับนัท เฟี้ยตแคร์นัทเสมอนะ และ แม้จากนี้ไป อาจจะไม่ได้อยู่ข้างๆอย่างผ่านมาก็จะคอยห่วงในระยะห่างๆเอาแล้วกัน นัทเองก็ไม่เคยคิดง้อเฟี้ยตหรอก นอกจากเป็นหน้าที่ เฟี้ยตเองคงแค่อยากให้นัทง้อแต่ก็แค่ฝันเท่านั้น เกมส์ที่เราเล่นด้วยกันในวันนั้น วันนี้และต่อไปเฟี้ยตจะยังคงเล่น แต่คงไม่กล้าที่จะอยู่ข้างๆเพราะเฟี้ยตรู้ตัวดีนะ ว่ามันทำให้นัทเสียเปรียบและลำบากเปล่าๆ เหมือนคนขี้คิดมาก เฟี้ยตเองยอมรับนะ แต่นัทก็อย่าทำให้คิดมากสิ อย่างไรดี จากนี้ไป จะขอเป็นสายลมที่ห่วงใยเพื่อรักนัทเสมอนะคะ 				
comments powered by Disqus
  • ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

    28 ตุลาคม 2549 18:20 น. - comment id 620642

    29.gif29.gif29.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน