เพียงสบตา... ก็รู้ว่า...เธอไม่ใช่คนเก่า ไม่หลงเหลืออะไรในความเป็นเรา มองไม่เห็นแม้เงา... ...ของความผูกพัน เพียงสบตา... ก็รู้ว่า...เธอกำลังหมดรักฉัน ไม่ต้องเอ่ยคำพูดร้อยพัน เพียงหนึ่งคำสั้น-สั้น ...ว่าจบกัน ฉันก็เข้าใจ เพียงสบตา... เราก็สื่อภาษาถึงกันได้ โบกมืออำลา...น้ำตาท่วมหัวใจ ไม่ต้องมีเหตุผลใด-ใด ...ก็เข้าใจ...เพียงสบตา ...เท่านั้นเอง...