........แรกพบกันใหม่ใหม่ ไม่เห็นหน้า สื่อภาษา ทายทักอย่างนักเขียน กระเซ้าแหย่ ทุกครา มาแวะเวียน จนจวนเจียน บาดหมาง ในบางครา ........แต่ด้วยใจเปิดกว้างอย่างผู้ใหญ่ หยอกเย้าแรงก็อภัยไม่ถือสา แต่หากทำให้โกรธ...โปรดเมตตา นครา แค่ล้อเล่นเป็นพิธี ........คือหนึ่งคนผู้ให้ไมตรีจิต คือหนึ่งมิตร ซึ่งประจักษ์เป็นสักขี ความในใจ ซ่อนไว้ ในท่าที รู้สึกดีเพียงถ้อยคำสื่อสำเนียง ........รู้ตัวและรู้ว่าฐานะไหน และปรามตนอย่าเอาใจเข้าไปเสี่ยง แม้นไร้สิทธิ์ครองอยู่ เป็นคู่เคียง ก็ขอเพียงแค่สิทธิ์...คิดถึงคุณ
28 ตุลาคม 2549 08:17 น. - comment id 620389
รูปคุ้นๆนะคะ น่ารักควรให้คิดถึงค่ะ
28 ตุลาคม 2549 09:56 น. - comment id 620419
หนึ่งมิตรคือชิดใกล้ ดวงใจร่วมประสาน ผูกมิตรทุกช่วงกาล พลังงานเพิ่มพลูเต็ม
28 ตุลาคม 2549 09:58 น. - comment id 620422
น่ารักมากค่ะ ขอเพียงได้คิดถึง....มะกรูดคิดว่าเธอก็น่ารักมากด้วยจิ... มะกรูดยังคิดถึง เป็นห่วงเธอเลย อิอิ
28 ตุลาคม 2549 11:45 น. - comment id 620460
แค่ได้คิดถึงเขา เป็นห่วงเขาก็พอแล้วเนอะ ถึงแม้เขาจะไม่เคยมองกลับมาเลยก็ตาม T^T
28 ตุลาคม 2549 11:47 น. - comment id 620462
ใครกันน้า อิอิ คุ้นๆเนาะ
28 ตุลาคม 2549 12:32 น. - comment id 620490
มาเก็บค่าลิทธิ์สิทธิ์ ทีหลังขอรูปอื่นก็ได้ค่ะ ขยันเอารูปนี้มาลงกันจัง จะได้ไม่ต้องไปเอาจากบ้านกลอน อ้อ...อยากหยิกแก้มมะกรูดจริงๆๆ
28 ตุลาคม 2549 18:19 น. - comment id 620641
28 ตุลาคม 2549 21:07 น. - comment id 620660
ขนาดนี้เจ้าของกระทู้ไม่อยู่ มีอะไรกรุณาฝากข้อความไว้หลังได้ยินเสียงสัญญาณ ปล.เจ้าของกระทู้จะเดินทางกลับมาภายใน 3 วัน และกราบอภัยที่ทำให้คิดถึงครับ
29 ตุลาคม 2549 19:55 น. - comment id 620858
........รู้ตัวและรู้ว่าฐานะไหน และปรามตนอย่าเอาใจเข้าไปเสี่ยง แม้นไร้สิทธิ์ครองอยู่ เป็นคู่เคียง ก็ขอเพียงแค่สิทธิ์...คิดถึงคุณ ชอบท่อนนี้ที่สุดเลย เพราะมากก