ตื่นจากฝัน---มันไม่มีเธอ

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

เมื่อเราตื่นขึ้นมาจากความความฝัน
พบความจริงที่ฉันนั้นใฝ่ถึง
เธอยังบอกว่าเธอยังคนึง
ยังคิดดถึงตัวเราตลอดมา
   เราดีใจเหมือนดั่งว่าได้แก้ว
เราสุขแล้วเพราะใจไม่เศร้าหมอง
เพราะว่าเรามีเธอเคียงคู่ครอง
คนที่เราหมายปองมาเนินนาน
    30 มกราคมนี้คบรอบ
วันที่ชอบเอาความฝันมาเล่าสู่
เพราะว่าเรากับเธอคือเนื้อคู่
เราจะเดินสู่ประตูวิวาห์กัน
    แต่แล้วกลับความหวังก็พังหมด
เหลือแต่หยดน้ำตาที่รินไหล
เพราะสาวเจ้าของเรานี้จากไป
ไกลแสนไกลเรานี้ตามไม่เจอ
   เธอจากไปเรานี้คลั่งแทบบ้า
เราอยากฆ่าตัวตายไม่อยากเห็น
อยากจะอยู่กับเธอทุกเช้าเย็น
แต่ก็เป็นไม่ได้ใจไม่กล้าพอ
     วิญญาณน้องขอให้ไปสู่ที่สุข
เรื่องความทุกข์พี่ขอรับคนเดียวหนา
ขอให้น้องสู่สวรรค์ชั้นค-รา
บนชั้นฟ้าพี่เจ้าเฝ้าแอบมอง
......................................
หยิบเรื่องเศร้าเก่าๆของหัวใจ
มาเขียนไว้ ณ ที่นี้ เพียงที่เดียว
26/1/1 16 :44 น.				
comments powered by Disqus
  • ม้าก้านกล้วย

    26 มกราคม 2545 21:33 น. - comment id 32298

    เอ่อ เสียใจด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรได้ ดีกว่านี้อีกแล้ว
  • Jeminine

    27 มกราคม 2545 23:06 น. - comment id 32448

    อืมค่ะ เสียใจด้วยจริงๆ ค่ะ
  • น้อง

    21 กุมภาพันธ์ 2545 20:28 น. - comment id 36698

    ของน้อง  ครบรอบวันที่  19/2/45  แต่ผ่านมาแล้ว คิดถึงเค้ามาก รักมากด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน