ไหนลองกำมือเธอให้ดูหน่อย ใจของเธอก็ดวงน้อยเท่าที่เห็น แต่ทำไมมีรักมากเกินจำเป็น คอยเอียงเอนหาคนใหม่อยู่ทุกที อยากเอามีดกรีดหัวใจเธอดูหน่อย ขอดูใจดวงน้อยที่ฉาบสี จะเป็นดำหรือแดงอยากรู้ดี เพราะสิ่งที่เธอทำนี้เหมือนมันดำ
27 ตุลาคม 2549 14:41 น. - comment id 620158
ไปเดินหาหัวใจได้ดวงหนึ่ง ไม่รู้ซึ้งถึงใจเธอหรือไม่ จะบอกว่าใจฉันไม่ดำไง สีฟ้าใสใช้ได้หรือไม่คุณ
27 ตุลาคม 2549 14:43 น. - comment id 620159
น่ากลัวจัง หลบไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวเค้ารู้หมดจิว่าใจดำ อิอิ
27 ตุลาคม 2549 15:00 น. - comment id 620163
ใจดำดำ...ดวงนี้..ที่เธอให้ ขอนำไป..ไหว้ราหู...ชูราศี ยิ่งแสนดำ..หยำแหยะ..นั่นแหละดี คลุกทันที..กับเฉาก๊วย..ช่วยเพิ่มดำ... (อิๆๆ)
27 ตุลาคม 2549 15:08 น. - comment id 620168
ใจดำดำกับแมวคราวตัวดำเหมียง เอามาเคียงคู่กันช่างเหมาะสม เหมือนกันเราเขาว่าน่านิยม คนเขาชมเหมือนกิ่งทองคู่ใบตำแย ***เขียนจีบตั้งนาน ไม่ใจอ่อนอีกเหรอตัวเอง
27 ตุลาคม 2549 15:11 น. - comment id 620171
ไม่...เป็นอันขาดครับ...อิๆๆ กลัวโดนจับไปไหว้ราหู...
27 ตุลาคม 2549 15:13 น. - comment id 620172
27 ตุลาคม 2549 16:11 น. - comment id 620220
มาทักทายกันนะครับ คงแต่งกลอนไม่ไหวแล้วล่ะครับ โดนป่วนจนมึนตึ๊บเลยอิอิ
27 ตุลาคม 2549 18:53 น. - comment id 620260
อยากเอามีดกรีดเชือดให้เลือดไหล ควักหัวใจเธอมาดูให้รู้แน่ สีอะไรขาวหรือดำในดวงแด ค่อยค่อยแล่ทีละน้อยค่อยบรรจง เอาน้ำเกลือผสมกับยาพิษ ทีละนิดรดหัวใจ " ร้ายพิษสง" ขยำขยี้ด้วยสองมือให้ปลิดปลง โยนทิ้งลงในบ่อดินให้สิ้นใจ แล้วกลบฝังให้อยู่อย่างไร้ค่า แม้สองตาไม่เหลียวแลและหวั่นไหว เอาก้อนหินมาทับซ้ำให้หนำใจ จบกันไปเด็ดขาดทุกชาติเลย....
27 ตุลาคม 2549 19:01 น. - comment id 620263
ร้อยความรักพันผูกปลูกความฝัน พร้อมแบ่งปันความรักมากมายแสน ใจร้อยดวงให้ไว้เป็นตัวแทน สำหรับเพิ่อนในเมืองแมนที่บทกานท์
27 ตุลาคม 2549 21:24 น. - comment id 620316
โห คุณกุหลาบขาวโหดสุดๆเลย .. เชื่อแล้วจ้าผู้หญิงสวยมักจะดุค่ะ
27 ตุลาคม 2549 22:57 น. - comment id 620342
ใครหนอใจดำทำได้ลง...