...................ยายแม่มด มานั่งลงตรงนี้ มานั่งใกล้ๆฉันนี่ หันหน้ามาทางนี้ หันมา.......มองตาฉันอีกที ยิ้มให้ฉันดูซิ รอยยิ้มนี้......เป็นอย่างไร ยิ้มจากใบหน้า ส่งมาสู่ตาออกมาจากหัวใจ หรือรอยยิ้ม แฝงนัย.....ยากเชื่อใจที่มี คำที่กล่าว มิใช่พลั้ง คำทุกคำ...ตั้งใจมิใช่เผลอ แต่ที่ต้องหลบเล้นหนีหายไกลจากเธอ กลัวเผลอ..บอกพร่ำคำรัก มิใช่หน่าย...ในวันนั้น แต่.....นั่นเพราะฉันคิดหนัก กลัว....นะ......กลัวจะเผลอ......บอกรัก ในวันนี้สุดแสนแน่นหนัก เพราะ....รัก..ในวันนั้นยังมิทันบอกเธอ ...................................รัก................................
27 ตุลาคม 2549 13:18 น. - comment id 620098
วันก่อนไม่ได้บอก ก็เลยช้ำชอกถึงวันนี้ ลองพยายามดูนะอีกที วันนี้คงมีฤกษ์ดีมาบอกกัน จะได้หายจากการเป็นแม่มด จะได้ลดโกรธาในวันนั้น จะได้เพิ่มเวลาความผูกพัน จะได้มีสุขสันต์วันของใจ
27 ตุลาคม 2549 13:28 น. - comment id 620105
เอาละบอก้อบอก...รักไม้หอมนะ
27 ตุลาคม 2549 13:28 น. - comment id 620106
ขอบอกว่าวันนี้ไม่กล้าสบตา ไม่ใช่เนียมอายหรอกหนา แต่ขอบอกว่าฉันตาแดง
27 ตุลาคม 2549 13:31 น. - comment id 620107
ศรรกรา....ว้า...เล่นมาไม้นี้ ยาย....อุตส่าห์.....หวานขนาดนี้
27 ตุลาคม 2549 13:37 น. - comment id 620112
ขอยาหยอดตาหน่อย หยอดค่อยค่อยหน่อยนะแม่ทูนหัว ตาบวมเบ่งขี้ตาเพียบอย่าทำกลัว ตาหายมัวแล้วค่อยท้าจ้องตากัน **โอ้ย หยอดเบาเบาหน่อยเซ่
27 ตุลาคม 2549 13:40 น. - comment id 620113
โอม.....เพี้ยง.....หายแตะ......อิอิ ดูซิ....หายซะนะแล้วอย่าหนี ศรรกรา
27 ตุลาคม 2549 13:50 น. - comment id 620123
บอกกานต์หรือเปล่าคะคุณยาย บอกวันนี้ยังทันน้า ไม่สายไปหรอกค่ะ
27 ตุลาคม 2549 13:56 น. - comment id 620128
ศรรกรามีของให้สองอย่างให้เลือก กด1. ขี้ตาหายากมั่กมั่ก กว่าจะได้ปั้นจากตาทั้งสองข้างใหญ่ได้ขนาดนี้ กด2. เม็ดหมอนทองของดีจากบ้านศรรกราเอง ถ้าไม่ต้องการให้ทำเสียงอ้วกฝากไว้ แล้วศรรกราจะเอาถุงใส่อ้วกมาให้ ฮิ ฮิ ฮิ
27 ตุลาคม 2549 16:40 น. - comment id 620228
มาแอบดูค่ะ อิอิ
27 ตุลาคม 2549 18:51 น. - comment id 620259
กานต์ จ๋า รักกานต์มากรู้...มั้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
27 ตุลาคม 2549 18:54 น. - comment id 620261
ศรรกรา....ม่ายเคยเห็นเลยคนแบบนี้ เพิ่งทานข้าวอิ่มๆ .........ยินดีเป็นเพื่อน..บ้าพอๆกัน
27 ตุลาคม 2549 18:56 น. - comment id 620262
จับได้แล้วคนแอบดู งั้นแอบให้นะ....ไรไก่
27 ตุลาคม 2549 22:56 น. - comment id 620341
อยากบอกรักที่หนักอก เพราะใจรกเต็มไปด้วยรักเธอ วัน วัน ฉันคอยแต่นั่งพร่ำเพ้อ ใจละเมอ...คิดถึงคนของใจ...
27 ตุลาคม 2549 23:23 น. - comment id 620350
แมงกุ๊ดจี่....ยินดีที่พบ