เสียใจ.......

ก๊อดซิลล่าหัวโต

การรักและไม่ได้รับรักตอบ...เป็นทุกข์ 
   แต่สิ่งที่ทุกข์ยิ่งกว่า คือการรักใครสักคน แต่ไม่มีความกล้าพอ 
   ที่จะบอกให้คนคนนั้นรู้ และต้องมาเสียใจภายหลัง				
comments powered by Disqus
  • cool hearted

    27 มกราคม 2545 00:59 น. - comment id 32324

    เห็นด้วย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน