เรื่องของฝัน

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

ในวันเหงาดวงใจเศร้าทรวงจิตร
ทั้งชีวิตนี้แทบบ้าเพราะว่าเขา
ทั้งที่รักและผูกพันที่ตัวเรา
นั้นรักเขานักหนาเกินห้ามใจ
    จากวันนั้นถึงวันนี้ที่เราคบ
เราประสพเรื่องราวของความฝัน
ที่ตัวเราและเธอยังผูกพันธ์
ที่ทั้งสองเรานั้นยังมีเธอ
    เราสองคนร่วมสร้างเรื่องของฝัน
ที่เรานั้นมอบให้กันนั้นเสมอ
ฝันเพิ่งสร้างแต่เธอนั้นกลับทำลาย
เธอบอกว่ามีจุดหมายที่ใหม่มา
    จากวันนั้นถึงวันนี้เราทิ้งฝัน
ตั้งแต่วันที่จากห่างเธอหนา
ทั้งความรักความรักความฝันไม่มีมา
เราเลิกบ้าฝันว่ายังมีเธอ
    จากไปแล้วครั้งนี้ขอทิ้งฝัน
ทิ้งที่นั้นที่เราเคยคบสอง
ไม่มีพี่ไม่มีน้องเคียงคู่ครอง
เราทั้งสองเลิกราห่างกันไป
......................................
ขอให้มีความสุขนะตอนที่เธอ
ไม่มีเรา ขอให้เธอมีเขาอย่าง
หลอกเขานะ   26/1/1 14:				
comments powered by Disqus
  • โอปอ

    26 มกราคม 2545 16:19 น. - comment id 32270

    ซึ้งมากค่ะไม่คิดว่าผู้ชายจะแต่งกลอนได้ดีขนาดนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้คุณนะค่ะ
                                เจ้าหนุ่มนักแต่งกลอน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน