♥♥ จากทะเลสู่ภูผา♥♥

คุณคนดี

66.jpg
สายลมพลิ้วพัดพาจากผาสูง
กลิ่นนกยูงรินรินส่งกลิ่นฝัน
คล้ายคนเขาร้อยคำมากำนัล
ว่ารักมั่นห่วงใยไม่ผันแปร
คุณคนดีซึ้งใจในมิตรภาพ
ซับซึมซาบว่าภูเขาเฝ้าแยแส
แม้อยู่ไกลส่งใจถามตามดูแล
มอบรักแท้ให้พักพำนักใจ
ฝากทะเลเห่ลมไปให้ภูเขา
ยังคงเฝ้าที่หาดฝันไม่หวั่นไหว
รักคิดถึงมั่นคงคนพงไพร
รับรู้ไว้ว่าห่วงล้น นะคนดอย
เมื่อมีรักจักมั่นไม่หวั่นไหว
ลองรักใครรักเต็มที่ไม่มีถอย
รักหมดใจแม้ฝันนั้นเลื่อนลอย
ยังคงคอยต่อไปไม่ร้างลา
อุปสรรคที่เอ่ยไม่เคยหวั่น
อยู่เคียงกันเท่านี้ที่ฝันหา
ขออยู่เคียงอ้อมใจไพรพนา
ปรารถนาเคียงเงาเราสองคน
				
comments powered by Disqus
  • ไม้หอม

    27 ตุลาคม 2549 10:27 น. - comment id 619929

    พริ้วสายลมพรมพัดระริกไหว
    กลิ่นนกยูงจากถิ่นไกลในภูผา
    ร่ายระบำเพลงรักกระซิบมา
    ให้ทะเลเวลาว่าห่วงใย
  • โจร

    27 ตุลาคม 2549 11:27 น. - comment id 619991

    ทะเลห่มรัก  ไพเราะมาก
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • เฌอมาลย์

    27 ตุลาคม 2549 19:18 น. - comment id 620269

    สายลมโชยโบยโบกต้นโมกไหว
    พัดหทัยชุ่มชืนรื่นพฤกษา
    รินกลิ่นโมกผสานใจของใครมา
    หมื่นบุปผาว่าหอมยอมจำนน
    
    36.gif36.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    27 ตุลาคม 2549 19:45 น. - comment id 620276

    ส่งความคิดถึงคุณคนดี...
  • เฌอมาลย์

    28 ตุลาคม 2549 07:45 น. - comment id 620371

    4.jpg
    
    เหนื่อยไหมคนดีมีพี่เป็นแควน74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน