.....สองมืออุ่นคือ...แรงใจ...

...ทางแสงดาว...

           ......มอบให้......
     ยื่นมือ   ออกมารับ
สองมือจับรับไออุ่น
     สิ่งใดยังว้าวุ่น
สองมืออุ่นคือแรงใจ
     สองมือที่ยื่นให้
ออกจากใจใส่เสแสร้ง
     มิใช่การแสดง
พร้อมเเป็นแรงกำลังใจ
     วันใดย่างก้าวพ้น
พร้อมผจญกับสิ่งใหม่
     ด้วยแรงกำลังใจ
ขอมอบให้ด้วยใจจริง
......สิ่งเล็กน้อย...ที่มอบให.....หากสิ่งนี้มากด้วยน้ำใจ....				
comments powered by Disqus
  • แม่มดใจร้าย

    27 ตุลาคม 2549 10:10 น. - comment id 619918

    36.gifสองมือคงจะอุ่นจริงนะ36.gif
  • ไม้หอม

    27 ตุลาคม 2549 10:30 น. - comment id 619930

    สองมือที่คอยจับ
    จะกระชับด้วยใจมั่น
    แม้วุ่ยว้าในคืนวัน
    ขอสองมือเท่านั้น..ไว้อุ่นอิง
  • ใบคาน

    27 ตุลาคม 2549 10:33 น. - comment id 619934

    อบอุ่นเสมอด้วยแรงใจ
    คุณค่ายิ่งใหญ่...ของการให้
    นอกจากโอกาส คือแรงใจ
    ที่ผู้รับใช้ได้ และให้ผลจริง
  • โจร ร้าย ร้าย

    27 ตุลาคม 2549 10:47 น. - comment id 619948

    เป็นโจรร้ายปล้นสะดมใจชาวบ้าน
    สองมือล้าอาบเหงื่อแทนเลือดไหล
    เป็นโจรร้ายหยามใจอยู่พงไพร
    ไกลห่างไกลแสนไกลมาพึ่งยาย
    
    มือยายมดจดจ่อตำน้ำพริก
    โขกติดติดเบาหนักด้วยใจหมาย
    เผื่อโจรร้ายหยามใจมาระบาย
    ตั้งวงใหญ่อาหารทิพย์คอยเลี้ยงโจร
    
    โจรละม้ายคล้ายมองเห็นคุณค่า
    หยดน้ำปลาเค็มจัดยังประทังโหย
    เหลือบไปเห็นมือยายคล้ายแตกโรย
    โจรขโมยยิ้มนิดคิดถามยาย
    
    เรือนเก่าๆพื้นร้าวเสาเอียงบิด
    ใยน้ำมิตรภายในไม่เลือนหาย
    ตุ่มอยู่ต่ำน้ำเต็มแฝงอุบาย
    หมายโจรร้ายชำระล้างให้ใจงาม
    14.gif14.gif46.gif46.gif
  • เพียงพลิ้ว

    27 ตุลาคม 2549 10:48 น. - comment id 619952

    2-20060813102335.jpg
    
    ขอกานต์จับมือคุณยายด้วยนะคะ
    แลกกำลังใจกันไงคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ...ทางแสงดาว...

    27 ตุลาคม 2549 11:12 น. - comment id 619983

    แม่มด16.gifร้าย  เขียนให้กำลังเพื่อนค้า36.gif
  • ...ทางแสงดาว...

    27 ตุลาคม 2549 11:14 น. - comment id 619985

    ค่ะใบคาน....ยื่นให้ด้วยใจจริง
    
    ทุกๆสิ่งจริงเสมอ......
    
    36.gif
  • ...ทางแสงดาว...

    27 ตุลาคม 2549 11:17 น. - comment id 619987

    ...ไม้หอม..สองมือยื่นให้จับ
    
    .....จับให้กระชับนะ...ไม้หอม
    
    ........16.gifของแถม
  • ...ทางแสงดาว...

    27 ตุลาคม 2549 11:24 น. - comment id 619989

    โจรร้ายปล้น16.gifของใครนั่น
    
    ปล้นเอาไปรักษาอย่าให้หมอง
    
    วันใหนใช้..จะขอคืนอย่ายืนมอง
    
    เชิญ..เลยลองเข้ามาไม่ว่ากัน36.gif
    
    
    ...ชิชะเจ้าโจรร้าย
  • ...ทางแสงดาว...

    27 ตุลาคม 2549 11:32 น. - comment id 619998

    ...กานต์จ๋า  แลกความอบอุ่นกันและกัน16.gif36.gif16.gif.....ในทุกๆวัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน