สี่ทุ่มกว่ากว่าแล้ว.......เข้ามา หวังพบปะเฮฮา..........ครึกครื้น ทำโคลงสี่เถิดนา.........ยามดึก หรือว่าคุยพื้นพื้น........ย่อมได้สบายบื๋อ
26 ตุลาคม 2549 22:54 น. - comment id 619786
เชิญพวกเราเหล่าพ้อง......ผองกวี มาแต่งแต้มเติมสี.............ร่วมร้อย คืนค่ำร่ำดีกรี....................ยามดึก รินใส่ทีละน้อย..................สี่แก้วแววไว
26 ตุลาคม 2549 22:57 น. - comment id 619789
ใครใคร่เขียนย่อมได้.........เขียนเทอญ ใครใคร่คุยคุยเพลิน..........ต่อล้อ ใครใคร่ร่ายกาพย์เดิน.......ตามถนัด เถิดนา ใครใคร่กลอนกลอนก็........เถิดเอ้าเอามา
26 ตุลาคม 2549 23:03 น. - comment id 619790
ส่งเสียงทายทักบ้าง......หน่อยเป็นไร มาส่งกำลังใจ...............หน่อยเน้อ พูดคุยเรื่อยเรื่อยไป....หน่อยน่า หวังเจอะคอยชะเง้อ.....หน่อยน้อยคอยนาน
26 ตุลาคม 2549 23:06 น. - comment id 619791
แว่วคำเชิญตื่นเต้น ใจคิด อยากเจอมวลมิ่งมิตร ร่วมถ้อย ร่วมจิบบทกวี งามเสนาะ ลำเนาล้วนไพเราะ เสนาะใจ
26 ตุลาคม 2549 23:17 น. - comment id 619793
เมรัยกินไป่ได้....................ลุงเอ๋ย นมห่อนขัดลุงเลย...........เหล่าข้อย บกินดูดเชยเฉย...........ก อิ่ม เอมนอ หวานข่มตาลแอบอ้อย...อ่าเอ้อนมไผ สวัสดีครับ
26 ตุลาคม 2549 23:23 น. - comment id 619794
งอนลุงแล้วล่ะ มาเขียนทีไร ลุงแอบผลัดไปนอนทุกทีเลย
27 ตุลาคม 2549 07:57 น. - comment id 619805
กรองกานท์มาผูกร้อย........กำนัล กรองรักแทนใจฉัน-..........พี่น้อง กรองเก็บเกี่ยวความฝัน.....ผ่านฝาก ขานรับเพลงขับร้อง.............ค่าล้ำคำโคลง สวัสดีครับ..
27 ตุลาคม 2549 10:44 น. - comment id 619945
เช้าแล้วอรุณรับ ดับไข สุรีย์สาดแสงไว ส่องหล้า สกุณาจากรังไป สุ่พงค์ จวบตะวันอ่อนแสงล้า จึงกลับ คืนคอน....