หมดแล้ว

กลมๆขนปุยๆสีขาวๆ

                ท้องฟ้า มืดมัว หมองหม่น
             หยดน้ำตาร่วงหล่น โศกเศร้า
            เสียงเหงาๆของสายลม แผ่วเบา
          เห็นเพียงเงาของกิ่งก้านไร้ดอกใบ
              ทุกสิ่งอย่าง เงียบเหงา ไร้ชีวิต
         เหมือนว่าถูกลิขิตให้ห้ามเคลื่อนไหว
            รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ จางหายไป
           ความรู้สึกก็วูบไหว ตามแสงจันทร์
              แม้ยามแสงอาทิตย์ไล้ก็ไม่อุ่น
            คิดถึงกอดที่เคยคุ้น ยิ่งหนาวสั่น
         หมดลงแล้ว ฉันและเธอ กันและกัน
     ต่อจากนี้มีเพียงฉัน และฉันแค่คนเดียว				
comments powered by Disqus
  • นู๋ซัน

    26 ตุลาคม 2549 21:18 น. - comment id 619766

    เศร้าสุดๆเลยอ่ะ 10.gif
    อ่านแล้วอิน..จังค่ะ
    
    ท้องฟ้า มืดมัว หมองเศร้า
    อย่าเหงากว่านี้เลยจะได้ไหม
    เพียงเท่านี้ก็โศกพอสำหรับใจ
    อยากให้เธอเข้าใจ..ฉันห่วงเธอ
    
    11.gif11.gif11.gif11.gif
  • กลมๆขนปุยๆสีขาวๆ

    26 ตุลาคม 2549 21:21 น. - comment id 619768

    ^^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน