นานเท่าไรที่เฝ้าเก็บรักไว้ในใจนี้ ไม่มีทางออกสักทีไม่เคยแสดงให้เธอรู้ อยู่ไกลๆห่วงใยและเฝ้าดู ยังรับรู้ความเป็นไปกับเรื่องของเธอ ................................................................ รอเวลาให้เธอสัมผัสกับรักในใจ ว่าคนไกลที่หัวใจไกล้เธอเสมอ คนทางนี้เฝ้าส่งสายตาและความห่วงหาถึงเธอ ไม่ใช่เพราะหลงละเมอหรือความเผลอของหัวใจ ........................................................................... เพราะแน่ในว่ารักก็คือรัก และสิ่งนี้ก็เธอคนเดียวที่ฉนจะให้ รอเวลาวันนั้นที่เธอจะสัมผัสถึงความรักในใจ แค่อยากรู้อีกนานไหม..กว่าจะเป็นจริง
26 ตุลาคม 2549 18:42 น. - comment id 619726
26 ตุลาคม 2549 19:26 น. - comment id 619743
แม้ยากหยั่งชั่งใจในความรัก ยากประจักษ์ความจริงสิ่งที่เห็น แต่หากยอมรับกันในสิ่งที่เป็น รักนี้ก็เสมือนสายลมเย็น...พัดผ่านใจ .......... ***การจะรู้ใจใครสักคนมันก้อยากจิงๆๆอ่ะนะ รักไม่รักมันก้อยากจะค้นหาเหมือนกัน***
26 ตุลาคม 2549 22:56 น. - comment id 619787
รักนั้นเป็นสิ่งดีหรือสิ่งร้าย รักทำลายหรือสร้างซึ่งความฝัน คนมีรักทำไมต้องเก็บรักนั้น ไม่บอกกันแล้วจะรู้หรือว่ารัก รักในใจใครจะรู้ว่าเรารัก