ห่างไกลกันอีกแล้วสินะ เพราะภาระที่ต่างคนต้องฟันฝ่า ห่างกันไกลเกินจะมองเห็นด้วยสายตา แต่ว่าเธออยู่ในใจไม่เคยห่าง ฝากความคิดถึงเดินทางไป กับแสงดาวอุ่นละไมในฟ้ากว้าง ให้สายลมละมุนช่วยนำทาง ส่งความคิดคำนึงถึงกลางใจคุณ คิดถึงคุณอีกแล้ว ค่ำคืนนี้ คิดถึงทุกทุกทีที่เห็นแสงดาวอุ่น เป็นไปได้ไหมหากฉันจะขอคิดถึงคุณ ให้หัวใจได้อบอุ่นอย่างนี้ตลอดไป
25 ตุลาคม 2549 22:06 น. - comment id 619132
ถึงห่างไกลกันแต่ใจเราก็ผูกพัธ์นะค่ะ
26 ตุลาคม 2549 12:24 น. - comment id 619356
เพราะจ้า
26 ตุลาคม 2549 23:38 น. - comment id 619797
...แม้นจะห่างไกลสักเพียงไหน หากดวงใจนั้นเฝ้าห่วงหา คิดถึงเธอเพ้อฝันทุกวันมา รอเวลาให้เราสองประคองใจ....ฯ ....มาทักทายด้วยความคิดถึงค่ะ...
28 ตุลาคม 2549 14:02 น. - comment id 620550
ความห่างไกลทำให้ใจเราใกล้กัน
31 ตุลาคม 2549 20:39 น. - comment id 621807
คิดถึงเพื่อนเก่า คิดถึงครั้งที่เราเคยสนุกสนาน คิดถึงนะ คิดถึงทุกวัน คิดถึงเพียงสั้นสั้น แต่ได้ใจความ.. คิดถึงทุกคนนะครับ