รอ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ใครคนหนึ่งซึ่งเคยเอ่ยคำว่ารัก
ใครคนนั้นที่พาความสดใสมาทายทักในใจฉัน
คุณคือใครที่หัวใจยังผูกพัน
คุณคือคนคนนั้นที่เป็นเจ้าของใจ
ฉันคนนี้ยังรอรักของคุณ
ยังรอคอยยิ้มอบอุ่นในวันที่เคยสดใส
ยังรอคุณมาเติมความรักให้หัวใจ
แต่ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
กว่าคุณจะมา				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    25 ตุลาคม 2549 22:20 น. - comment id 619138

    แบบรอใครอยู่ค่ะ
  • วงศ์ตะวัน

    28 ตุลาคม 2549 14:07 น. - comment id 620554

    40.gif40.gif40.gif
    
    ไม่กลัวรอเก้อเหรอจ้ะ
    
    61.gif61.gif61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน