ก็แค่......รัก.....เท่านั้นเอง

Zikologi

แขวนรักของเราไว้.....ที่ปลายฟ้า 
เผื่อวันไนคิดถึงแล้วอยากกลับมา...ก็ย่อมได้ 
ฉันยังปลูกฝังรักไว้....ในหัวจัย 
เผื่อเธอกลับมาเมื่อไร.... 
จะเอารักที่บ่มไว้สาดใส่...ให้นานเท่านาน 
ขอโทษนะที่มันเปนแบบนี้ 
ก็มันยังรักเธอคนดีไม่เปลี่ยนแปรผัน 
ไม่ให้คิดมากได้ไง 
ก็เมื่อจัยยังผูกพัน 
คิดถึงวันเก่าๆเหล่านั้น แล้วจัยมันยังสุขดี 
คิดดูนะ ก่อนหน้านี้ 
ความรุ้สึกดีๆ ที่เรามีให้ 
ยิ้มทัก ส่งรักมันตลอดไป 
ไม่คิดว่าจะหมดรักกันได้...ข่มจัยไม่ลง 
ทำจัยลำบากนะ...มาถึงตรงนี้ 
ภาพของวันดีๆ มันวิ่งมาตรงหน้า 
สุข เศร้าเหงารักชีวิตมันหนักอุรา 
ไม่อยากหนีหน้า แค่อยากทำจัย 
เหมือนว่ามันหมดแล้ว รักที่เธอให้ 
ก็เล่นไปคบคนใหม่เพราะหัวจัยเธอเรียกหา 
ทิ้งคนเก่าไว้ข้างหลังเหมือนเกลียดชังขี้หน้า 
อืม..ลืมกันเลยดีกว่า ไม่อยากเสียน้ำตาแบบนี้ตลอดไป  
ขออีกนิดนะ ขอเวลาอีกหน่อย
แล้วจะค่อยๆลืมวันเวลาที่เคยมีให้
สุขเศร้าเหงารัก ถ้าไม่อยากให้จำ ก็ทำได้
แต่ใช้เวลานานเท่าไร มันไม่มีครัย รุ้ได้เลย				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    24 ตุลาคม 2549 09:47 น. - comment id 618401

    แขวนรักไว้ที่ปลายฟ้าเช่นกันค่ะ
    ไม่รู้จะได้รักกลับมาหรือเปล่าค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ไอหมอก

    24 ตุลาคม 2549 12:32 น. - comment id 618491

    41.gifแต่ได้ดีมากค่ะ จะเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    24 ตุลาคม 2549 13:08 น. - comment id 618512

    6.gif
    แวะมา
    กลอนเพราะจ้า
  • ณพ วิฤทธิ์ชัย

    25 ตุลาคม 2549 14:16 น. - comment id 618876

    11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน