เพราะควารักทำให้ฉันอ่อนไหว เหมือนคนโง่งมงายที่ทิ้งเธอไปไม่พ้น ทั้งที่เธอมีใครอยู่แล้วทั้งคน ก็ยังหน้าด้านหน้าทนทุ่มเทใจ จะผิดอย่างไรก็ไม่สำนึก ความรักเป็นเรื่องของความรู้สึกไม่เกี่ยวกับศีลธรรมข้อไหน ในความเป็นคนธรรมดาก็มีสิทธิ์ที่จะรักใคร และอย่าแปลกใจอะไร...ถ้าคนที่ฉันมีใจให้เป็นเธอ รักคนที่มีเจ้าของส่วนตัว ทุ่มใจลงไปเกลือกกลั้วตามหัวใจเสนอ บอกตัวเองแล้วว่าเธอคือคนถูกใจที่ค้นเจอ จึงปล่อยใจให้หลงเพ้อเกี่ยวพัน และฉันก็ไม่ได้ใส่ใจ ใครต่อใครจะประณามไร้ยางอาย...ไม่ใส่ใจทั้งนั้น ยอมหมดแล้วทั้งใจ...ทั้งที่รู้ว่าคงไม่มีวัน แต่ใจก็ยังดึงดันอยากก้าวลงกองไฟ
24 ตุลาคม 2549 09:48 น. - comment id 618403
เล่นกับไฟแล้ว ก็คงต้องยอมรับความเจ็บปวดเลยค่ะ เพราะสิ่งนั้นเราเลือกเองค่ะ
24 ตุลาคม 2549 11:58 น. - comment id 618469
รักนี้เปรียบไปคล้ายไฟนรก มันสุมอกฟกช้ำระกำยิ่ง ติดเกาะเกี่ยวเหนี่ยวมัดดุจรัดปลิง พอรู้จริงเลือดหลั่งจนพรั่งพรู แก้วประเสริฐ.