ผี หงส์ ลงแข่งขัน ปืนประชันกับชุดขาว เสือใต้ดวลค้างคาว ลุ้นทุกคราวเช้าทุกที งวดนี้ สอง แปด หลัง เก้า ระวังอย่าพลั้งหนี สาม ห้า เจ็ด หก มี ศูนย์ สี่ หนึ่ง พึงระวัง ***หมายเหตุ*** ผี=แมนฯยู หงส์=ลิเวอร์พูล ปืน=อาร์เซนอล ชุดขาว=เรอัล มาดริด เสือใต้=บาร์เยิน มิวนิค ค้างคาว =บาเลนเซีย
23 ตุลาคม 2549 13:49 น. - comment id 618079
man utd 2 -0 liverpool scole&ferdinan เมื่อคืน คู่อื่นไม่รู้จะเจอกันตอนไหน แต่นั่นนะซิไม่มีใครรวยด้วยการพนันได้สักคน
23 ตุลาคม 2549 14:43 น. - comment id 618216
ไม่เข้าใจว่าเล่นพนันบอลแล้วได้อะไรกัน สงสัยได้ระบายเงินออกจากกระเป๋าแน่เลย แวะมาทักพี่ชายค่ะ
23 ตุลาคม 2549 15:35 น. - comment id 618226
ดีจ้า แวะมาอ่านกลอนค่ะ
23 ตุลาคม 2549 15:45 น. - comment id 618241
ผี หงส์ ลงแข่งขัน ผีพนัน ลงขันจ่าย ค้างคาว จิกเสือตาย โต๊ะบอลได้..จ่ายรอบวง
19 พฤศจิกายน 2549 16:57 น. - comment id 628446
เด็ดมาก