ดวงดาว ณ ปางตอง (แด่คนที่ข้ารัก)
กระต่ายป่า
บางครั้ง.. บางคราว..
แสงดาวระยิบระยับวับวาว พราวฟ้า
สุกสกาวกลางหาว ละลานตา
ดังว่าจะเป็นเช่นนั้น ตลอดไป
แต่คงจะมี บางเวลา
มองฟ้า หาดาว นึกสงสัย
เมษหมอก มากมาย กลบแสงสกาวไว้
เพียงวอนให้ สายลม เปิดฟ้า
... ให้ข้าที
------------------------------------------------------------------
ลมหนาว
ดวงดาว
พราวฟ้า
ข้ามี
บางสิ่ง
สงสัย
เหตุใด
คนรักข้า
จึงจากไป
พร้อมหัวใจ
ของข้า
อีกครึ่งดวง
...
สายลม
คมปลาบ
ปลายผิว
โบกพลิ้ว
เหมือนใจ
ที่ข้าหวง
กอปรเข้า
ด้วยเพียง
แค่คำลวง
ทุก ๆ ห้วง
ผ่านมา
แล้วผ่านไป
หมู่บ้านปางตอง อ.ปาย จ.แม่ฮ่อนสอน
ป.ล. กลับมาแล้วคับ ^^' ที่นั่นดาวสวยมาก ๆ เลย อยากถ่ายรูปมาให้ทุกคนได้เห็น แต่ ฟิล์มไม่ไวพอ + ฝีมือถ่ายรูปไม่มี เลยได้แค่บอกว่า เห็นทางช้างเผือก กับดาวตกทุกคืนเลย อิอิ