ดูผู้คนรอบๆข้างมิสร่างโศก สุดวิโยคหมองจิตเพราะคิดถึง ญาติพี่น้องห่วงหาพารำพึง แสนคิดถึงโหยให้ไนฤดี มาเถอะนะพี่น้องพร้อมผองเพื่อน มาย้ำเตือนเอื้ออาทรวอนอย่าหนี ทุกๆวันทุกเวลาทุกนาที ขอจงมีไมตรีจิตคิดถึงกัน เเวะมาเยือนส่งใจอย่าหน่ายแหนง อย่าเคลือบแคลงห่างหายใจแปรผัน ให้คิดถึงห่วงใยบ้างอย่าล้างกัน เพียงแบ่งฝันพร้อมรอยยิ้มแม่พิมพ์ใจ 24 พ.ค 49 แวะให้กำลังใจครูจูหลิง
22 ตุลาคม 2549 18:51 น. - comment id 618006
ขอส่งใจมาให้พร้อมรอยยิ้ม ที่ปรี่ปริ่มห่วงใยอันล้มหลาม พร้อมไมตรีที่มีในทุกยาม ขอให้ความโศกคลายสลายเอย มาร่วมส่งกำลังใจให้คุณครูจูหลิงและครอบครัวด้วยค่ะ
23 ตุลาคม 2549 11:50 น. - comment id 618145
ขอเป็นกำลังใจคุณครูเช่นกันค่ะ
23 ตุลาคม 2549 15:42 น. - comment id 618237
สวัสดีค่ะ แวะมาให้กำลังใจคุณครูด้วยคนค่ะ
24 ตุลาคม 2549 08:14 น. - comment id 618359
กลิ่นดอกแก้วหอมไปทั่วช่วงนี้ ทำให้คิดถึงพี่เสมอ เพียงพลิ้ว.....คุณเป็นอีกหนึ่งที่ ยาย...ชื่นชมในผลงาน โพลาลิส...สวัสดีเพื่อนใหม่ .........ขอบคุณนะคะ......