ฉัน คือ เศษของเศษของเศษของเศษของเศษของเศษของฝุ่น ฉัน เป็นเพียงเศษของเศษของเศษของเศษของเศษของธุลี ฉัน คือ เศษของเศษของเศษของเศษของเศษของเศษของกรวด ฉันเป็นเพียงแค่เศษของเศษของเศษของเศษของเศษของหิน ฉัน คือ เศษของเศษของเศษของเศษของเศษของเศษของดิน ฉันเป็นเพียงแค่เศษของเศษของเศษของเศษของเศษของทราย