Free

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ยอมรับกับสิ่งที่เป็น
ไม่ต้องแกล้งเคี่ยวเข็ณ.รักใครคนไหน
อยุ่อย่างนี้ก็ดีแล้ว.พอใจ
หยุดพักใต้ต้นไม้.มองดูฟ้า.มองผู้คน
            อิสระกับการเดินทาง
ไม่ต้องมีอารมณ์อ้างว้าง.สับสน
มีเพื่อนเป็นพระอาทิตย์.แมกไม้.สายลม
ไม่ต้องทน.คนทำร้าย.เสียน้ำตา
              รู้จักอยู่กับตัวเอง.
ทำอะไรได้ทั้งนั้นไม่เกรง.ใครจะว่า
อยากร้องก็ร้องอยากเต้นก็เต้นไม่รีรอให้เสียเวลา
อิสระเริงร่า.ไม่ต้อง.ง้อใคร
เมื่อไหร่จะเปิดเทอมซักทีน้อ.
เบื่ออย่างแรงเลย
คิดถึงเพื่อนๆทุกคนน่ะ ^___________^				
comments powered by Disqus
  • โพลารีส

    23 ตุลาคม 2549 12:07 น. - comment id 618163

    ชอบนามแฝงคุณจัง "ก้อนเนื้อที่รักเธอ" ชื่อน่ารักมากเลย
  • เซน

    23 ตุลาคม 2549 23:58 น. - comment id 618320

    เพราะจังครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน