สมเด็จพระปิยมหาราช อาศิรวาทราชสดุดี สัททุลวิกกีฬิตฉันท์ ๑๙ บำบวงปิ่นปิยราชพระบาทวรบุรี ตรึงตรา ณ ธาตรี..........ตระกล บันโดยเดชพระผดุงพยุงปฐพิมล- ฑลถิ่นเถกิงดล............อุดม ทรงนำภูมิสยาม ณ ยามอุระระทม ราษฎร์ขื่นสะอื้นขม.....มิคลาย ปางเมื่อไพรชหล้าพลากรกระจาย จู่มาเพราะว่าหมาย........สิมา ทรงยอมเสียอนุภูมิภาคภพธรา เพื่อรักษอาณา...............นคร บรรดาทาสทรกรรมกระหน่ำทุกขรอน ทรงเลิกและเพิกถอน....ทุรน ทรงนำรัฐวฒนาประชารมยชนม์ เพิ่มพูนพิบูลย์ผล.........วิภา โอ้องค์ปิ่นปิยชาติพระนาถนรประชา ลูกกราบพระบาทา.......ธ ไท ด้วยหนักหน่วงทุมนัสถนัดอุณหใน- ทรวงหว่าเพราะว่าภัย....ผจัญ ไพรัชแผ่ภยเงาชะเงื้อมมหะทะงัน แผ่พิษพิกฤตสรรพ์........สะสม ไทยถูกลวงก็กระหยิ่มแหละยิ้มมนนิยม หลงเชิงระเริงชม..........เฉลย ชมต่างด้าวฤดิเปรมเกษมตริจะเสบย ฉันใดไฉนเลย.............เลอะเลือน เบนเบี่ยงบิดจิตบ่ายกระลายพิกลเบือน เฉไฉไถลเชือน............ชิวี ขอเดชไท้ธิบดินทร์มหินทรบดี ทำนุกพระธานี..............ภินันท์ โปรดทรงดลนรพ้นทุภัยพิพิธพลัน สรวมขวัญประเวศขวัญ....ประคอง ธำรงในนิติหลักตระหนักบุพลบอง ราษฎร์รัฐระรังรอง............นิรันดร์
22 ตุลาคม 2549 22:38 น. - comment id 618076
มาชมงานบรรเจิด ขอถวายพระพรด้วยคนครับ
24 ตุลาคม 2549 12:16 น. - comment id 618473
:)
24 ตุลาคม 2549 12:49 น. - comment id 618506
เยี่ยม
24 ตุลาคม 2549 14:10 น. - comment id 618533
ชื่นชมแทบทุกชิ้นงาน ยอดเยี่ยมมากครับ
6 ธันวาคม 2549 16:31 น. - comment id 633991
งานสวยงามมากๆค่ะ ขอชื่นชมจากใจค่ะ