๐*-๐โชคดีนักซิ่ง๐-*๐

สนสามใบ


๐๐๐เสียงแป็ดแป็ดผ่านไปให้กึกก้อง
ได้แต่มองเวทนาน่าปวดหัว
ขี่รถไวเสียงดังยังไม่กลัว
ภัยถึงตัวสักวันจะบั่นทอน
๐๐๐ขยันทำเรื่องรำคาญชำนาญนัก
พวกลูกรักของบิดามิกล้าสอน
ขับรถเร็วเสียงดังไม่สังวรณ์
คงไม่นานจะได้นอนผ่อนในโรง
๐๐๐รถดีดีมีอะไหล่มาให้พร้อม
ก็ไม่ยอมถอดทิ้งวิ่งโทงโทง
มากับรถแกะให้หมดปลดให้โล่ง
ยามเข้าโค้งสุดเล้าใจได้อารมย์
๐๐๐รถที่ดีมีเสียงไม่สดใส
จึงถอดไส้ท่อไอเสียให้เหมาะสม
ชาวประชาได้ยินก้องต้องชื่นชม
ตัองสรรเสริญดังระงมระบมกรรณ
๐๐๐ยามดึกดื่นปิดถนนบนทางเรียบ
เอารถเทียบเปรียบราคาท้าพนัน
ใครจะแต่งวิ่งแซงแรงกว่ากัน
แล้วประชันความกล้ามหาภัย
๐๐๐ถ้าโชคดีมีชัยปลอดภัยกลับ
แล้วได้รับรางวัลพนันไว้
ขอแสดงความยินดีที่มีชัย
ที่พันภัยขันแข่งรถแรงมา
๐๐๐ขอจงอย่าโชคร้ายได้บาดเจ็บ
เพราะมูลนิธิ จะไปเก็บ ช่วยอาสา
ส่งโรงบาล หรือมัด ส่งวัดวา
พาบิดร มารดา มาดูใจ.....ฯ
๐๐๐สนสามใบ๐๐๐
				
comments powered by Disqus
  • keekie

    22 ตุลาคม 2549 09:57 น. - comment id 617898

    ถ้าเวลาถอดหมวกกันน็อคออกมาแล้ว
    หน้าตาประมาณป๋าหลิว หรือ พี่กัวฟู่เฉิงนะ ..
    
    นู๋ไม่ว๊า .. ไม่ว่า ..
    
    บิดเถอะ บิด .. อิอิ ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน