แม้.หิวกระหาย.(ศีล-อด)

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

ฉันเหนื่อยอ่อนล้า..............ไร้เรี่ยวแรง
         ฉันหิว..............................ไม่มีอาหารและน้ำ ตกถึงท้อง
         ฉันกระหาย......................แสบไส้กิ่ว จนท้องร้อง
         ฉันศรัทธา....พระองค์(อัลลอฮ์)ผู้ทรงอภิบาลเหนือสรรพสิ่ง
         ถือศีล-อด รอมาฎอน คือ บททดสอบความอดทนและศรัทธา				
comments powered by Disqus
  • กรกฎายน

    22 ตุลาคม 2549 15:21 น. - comment id 617969

    ท่านกำลังจะผ่านไปได้อีกหนึ่งปี
  • ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

    22 ตุลาคม 2549 15:50 น. - comment id 617977

    พรุ่งนี้ วันฮารีรายอ อีดิลฟิตรี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน