...ฉันอยู่ได้ ไม่มีเธอ...

ใฝ่ฟ้า..คว้าฝัน


        ในวันนี้เราเลิกกันฉันเจ็บปวด
จิตร้าวรวดใจโรยราพาสับสน
ฉันคงเศร้าเหงาใจให้ทุกข์ทน
น้ำตาล้นสุดขมขื่นทุกคืนวัน
        คนเคยคบเคยเข้าใจเคยใกล้ชิด
เคยสนิทเคยทุกข์เคยสุขสันต์
เคยห่วงใยเคยเคียงข้างมิห่างกัน
เคยผูกพันผูกใจให้รื่นรมย์
        คิดให้เจ็บเจ็บให้ช้ำกำมือแน่น
คิดแล้วแค้นคนหลายใจให้ขื่นขม
น้ำตาไหลเพราะอกหักรักระทม
ต้องตรอมตรมเพราะความแค้นแน่นทรวงใน
        ถึงวันนี้เธอกลับมาน้ำตาเพรื่อ
เขาคงเบื่อเขี่ยเธอทิ้งจริงใช่ไหม
แล้วกลับมาหาฉันกันทำไม
รักหมดไปตอนจากกันครั้งวันวาน
        เธออ้อนวอนความสัมพันธ์เริ่มกันใหม่
ต้องแข็งใจให้มั่นคงมิสงสาร
เป็นเพราะเธอฉันเจ็บแค้นมาแสนนาน
วันที่ผ่าน...ฉันอยู่ได้ ไม่มีเธอ...				
comments powered by Disqus
  • พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

    21 ตุลาคม 2549 17:07 น. - comment id 617826

    เจ็บแล้วจำ นั่นแหล่ะ ดีที่สุด
    จะไม่ทุกข์ ปวดใจ ให้มั่วหมอง
    อย่าไปคิด ยึดติด คิดครอบครอง
    จงยืนมอง กับอดีต ที่ผ่านมา6.gif
  • ใฝ่ฟ้า..คว้าฝัน

    21 ตุลาคม 2549 17:19 น. - comment id 617839

    เจ็บแล้วจำ ให้เป็นบทเรียน
    66.gif41.gif
  • เหยียบฝัน

    21 ตุลาคม 2549 17:48 น. - comment id 617842

    ไม่ตั้งใจกลับมาหาเพราะว่ารัก
    เพียงอยากจักเอ่ยคำหนึ่งซึ่งอัดอั้น
    ขอโทษนะ คนดี ที่ทิ้งกัน
    ผ่านมานั้น...หลอกเธอเล่น เป็นบทเรียน
  • ใฝ่ฟ้า...คว้าฝัน

    22 ตุลาคม 2549 14:20 น. - comment id 617945

    ..เธอกลิ้งกลอกหลอกให้ฉันนั้นหลงรัก
    แล้วก็หักอกฉันไปให้โศกศัลย์
    จะกลับมาไถ่ถามความสัมพันธ์
    ไม่มีกันและกันอีกต่อไป..15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน