เคยถามใจตัวเองอยู่เสมอ ว่าทำไมต้องคิดถึงแต่เธอคนนี้ อยากอยู่ใกล้อยากได้ความรักจากเธอที่มี มันเป็นอยู่อย่างนี้เสมอไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะว่าความผูกพันธ์ ที่มีให้กันไม่รู้เริ่มจากวันไหน ที่วันนี้ไม่อาจปฏิเสธว่าหัวใจ นั้นรักเธอเต็มใบหมดหัวใจที่ฉันมี
26 มกราคม 2545 07:53 น. - comment id 32199
ความรักมักเป็นเช่นนี้เเหละ ค่อย ๆ แทะหัวใจทีละชิ้น เมื่อมันแทะและเล็มจนหมดสิ้น ถึงจะรู้ว่า........รักเธอจนหมดใจ
26 มกราคม 2545 09:09 น. - comment id 32210
ความรักมันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มีสมใจ.... เอาใจช่วยครับ
26 มกราคม 2545 11:02 น. - comment id 32235
นั่นสิ...:)
30 มกราคม 2545 19:08 น. - comment id 32881
^-^ อ่านแล้วสดชื่นนะ