อยากขอบคุณที่แสดงถึงธาตุแท้ สิ่งแย่แย่เผยออกมาให้ได้เห็น การกระทำส่อออกมาไม่ยากเย็น ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์รู้ความนัย เพียงแค่เสียเวลาไม่มากนัก ทุกอย่างก็ประจักษ์อย่างง่ายง่าย แค่เราห่างจากกันไม่ทันไร ก็ปันใจให้ใครได้ทันที และจะให้ฉันไว้ใจได้ลงหรือ สิ่งที่ฉันหยิบยื่นคือเต็มที่ พอเสียเถอะไม่อยากฝืนเลิกกันที ขาดแค่เธอฉันคนนี้ก็ไม่ตาย