" สัญญา ว่าจะรัก อย่างจริงใจ จะไม่ทิ้ง เธอไป นับจากนี้" คำสัญญาจากเธอ..จำได้มั้ยคนดี ที่ทำให้ ทุกวันนี้ เธอยังคงอยู่ด้วยกัน แต่ที่อยู่ เป็นเพียงร่าง ที่เปล่าไร้ ไม่มี แม้เสี้ยวใจ เหลือให้ฉัน เธอคงกลัว ผิดสัญญา ที่ให้กัน ถึงปล่อยให้ คืนวัน ล่วงเลยไป ถ้าหากว่า เธอคิด อย่างงั้นจริง ฉันจะเป็น คนทิ้งเธอ เองก้อได้ เพราะว่าฉัน ไม่อยากให้ เธอฝืนใจ ฉันยอมเป็นคนจากไป เพื่อไม่ให้เธอผิดสัญญา