>>ขอ..คืน<<

ใฝ่ฟ้า..คว้าฝัน


        ความรักที่ฉันให้...
มาจากใจแน่นหนักคือรักแท้
มอบให้เธอได้รู้ช่วยดูแล
ฉันนั้นแคร์แอบฝันชื่นทุกคืนวัน
        ความรักที่ฉันให้..ไม่ขอคืน..
อยากหยิบยื่นรักแท้มิแปรผัน
แต่เมื่อวานเธอยืมตางค์ฉันสามพัน
เธอคนดีที่รักกันฉัน..ขอคืน..				
comments powered by Disqus
  • ใฝ่ฟ้า..คว้าฝัน

    20 ตุลาคม 2549 17:56 น. - comment id 617475

    เป็นคุณจะทำกันมั่ยค่ะ
    48.gif55.gif6.gif
  • สายลมกับหญิงสาว

    20 ตุลาคม 2549 17:58 น. - comment id 617477

    20.gif ก็ไม่แน่นะ ตั้งสามพันแนะ
  • auzano

    21 ตุลาคม 2549 23:03 น. - comment id 617868

    มาทวงตังยังมาทวงผ่านบทกลอน
    อกสะท้อนนี่หรือรักกันแท้
    หากว่ารักกันจิงไม่ผันแปร
    แค่สามพันมันก้อควรยกให้เลย....
    58.gif...ย้อเย่นนะ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน