++ผู้หญิงไทย++

ใฝ่ฟ้า..คว้าฝัน

สมัยก่อน..ผู้หญิงไทยใจแกร่งกล้า
 มีเมตตาสงวนตนล้นศักดิ์ศรี
 จิตอ่อนโยน-ใจอ่อนหวาน-งานบ้านดี
 เป็นสตรีน่ายกย่องเลิศผองชน
        สมัยนี้..ผู้หญิงไทยนั้นใจแตก
 เอาตัวแลกขายศักดิ์ศรีให้หมองหม่น
 จิตใฝ่ชั่ว-แต่งตัวโป้โชว์ของตน
 ..สิ้นค่าคน ค่าไทย ให้เสื่อมทราม..				
comments powered by Disqus
  • ศรรกรา

    20 ตุลาคม 2549 17:03 น. - comment id 617437

    หญิงยุคนี้ใจกล้า...แต่กล้าน่าใจหาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน