นับตั้งแต่วันนั้น..ถึงวันนี้ ใจของฉันยังมีแต่เธอคนดี...รู้ไหม อยากบอกว่าตัวฉันเองไม่เคย..คิดถึงใคร ๆ ก็เพราะว่าในหัวจัย...ของฉันมีแต่เธอ นับตั้งแต่...เราจากกันไป ในใจของฉันสั่นไหว...เมื่อนึกถึง ความทรงจำเก่า ๆ มันยัง....ติดตราตรึง มันทำให้ฉันนึกถึง..ตอนเรารักกัน... กลับมาได้ไหม....คนดี กลับมาหาฉันคนนี้ได้ไหม กลับมาเติมความรักความห่วงใย กลับมาสานฝันที่เราฝันไว้ให้เป็นจริง
20 ตุลาคม 2549 15:27 น. - comment id 617340
เพราะฉันยังคงเฝ้ารอ เธอกลับมาสานต่อความรัก อยู่แห่งใดหากใจยังผูกสมัคร ฉันยังรักยังคง...ไม่อาจลืมเธอ
20 ตุลาคม 2549 16:51 น. - comment id 617419
ต่อให้ใช้เวลาทั้งชีวิตก็ไม่อาจลืมคนที่เรารักได้หรอกนะค่ะ
21 ตุลาคม 2549 10:10 น. - comment id 617646
โดนสุดๆ
27 ตุลาคม 2549 15:43 น. - comment id 620195
เห็นด้วยสุด ๆ เลยเพราะว่าเราไม่สามารถลืมคนรักคนแรกของเราได้ ไม่ว่าจะมีใครมาแทนที่ของเค้าแต่เราก็ไม่อาจที่จะลืมมันได้เคยมีถามเราว่าผู้หญิงรักง่ายลืมยากจริงเหรอเราก็ตอบว่าจริง แล้วเค้าถามต่ออีกว่าทำไมถึงลืมยากละในเมื่อเค้าก็ทำให้เราเจ็บนะ เราตอบไปว่าถึงมันจะเจ็บแต่ความรู้สึกดี ดีที่มีต่อเค้ามันมากกว่าความเจ็บที่เค้าทำไว้กับเรา ต่อให้หมดรักกันแล้วแต่ความผูกพันธ์มันยังมีอยู่ ก็ไม่สามารถที่จะทำให้เราลืมได้ จริงมั้ย