เธอคนเดิมที่ได้ชื่อว่าคือเพื่อน ฉันยังเตือนใจตัวเองอยู่เสมอ พยายามห้ามหัวใจไม่ให้รักเธอ ทุกครั้งที่เจอในห้องเรียนฉันหลบตา เธอเดินมาเกาะไหล่คุยกับฉัน จ้องตากันเธอขำขันแต่ฉันหวั่นหวัย เพื่อนสนิทแต่ทำไมถึงห่างไกล จากหัวใจของเธอเสียเหลือเกิน จนเพื่อนๆในห้องจับจ้องเรา ทั้งที่เธอก็มีเขาอยู่เคียงข้าง มิตรภาพของเราก็เริ่มเบาบาง และก็เริ่มห่างกันนับตั้งแต่วันปิดเทอม ผิดใช่ไหมที่ฉันนั้นรักเธอ ฉันรู้ตัวเสมอว่าผิดในเรื่องนี้ ฉันขอโทษแล้วกันนะเพื่อนซี้ ขอบอกเธอด้วยประโยคนี้ " ขอโทษนะ " เปิดเทอมมาสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกัน เหมือนวันเก่าที่ผ่านมานั้นอันมีค่า ตั้งแต่นี้ฉันจะจำไว้ว่า ทุกเวลานาทีแค่เพื่อนเธอ ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยในความคุ้นเคยกันอยู่มันแฝงอะไรบางอย่างที่มากกว่านั้น จำได้ไหมที่เพื่อนๆในห้องร้องเพลงนี้ล้อเราสองคน
20 ตุลาคม 2549 13:34 น. - comment id 617303
มันแฝงอะไรบ้างละคุณโพลารีส อยากรู้จัง
20 ตุลาคม 2549 14:24 น. - comment id 617310
มากกว่าเพื่อน เหมือนกว่านักคนรักกัน แบบนี้ป่ะคะน้องเมย์
20 ตุลาคม 2549 14:42 น. - comment id 617314
แค่กระจกใสบางๆ ที่กั้นตรงกลางเท่านั้น ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ... เข้าใจอารมณ์นี้ดีเลยค่ะ
20 ตุลาคม 2549 15:56 น. - comment id 617352
จะหยุดใจแค่เพื่อน คอยย้ำเตือนตัวเองไว้ จะหยุดรักหยุดความคิดนี้ไป แต่ก็ทำไม่ได้ตัดใจไม่ไหวสักที แวะมา
20 ตุลาคม 2549 16:52 น. - comment id 617423
เพลงนี้หรือเปล่าจ้ะ "มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน" เศร้าจัง
20 ตุลาคม 2549 16:59 น. - comment id 617434
อาจจะรู้หรือแสดงแกล้งไม่รู้ ต้องตามดูพฤติการณ์อีกหลายหน ที่เขาปกปิดไว้ในกมล อาจเป็นเพราะสับสนไม่แน่ใจ อาจจะรู้ตอนเปิดเทอมใหม่นี้ก็ได้นะคะ
20 ตุลาคม 2549 18:01 น. - comment id 617480
ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ในความคุ้นเคยกันอยู่ มันแฝงอะไรบ้างอย่างที่มากกว่านั้น ..... แวะมาเยี่ยมงับ
20 ตุลาคม 2549 21:26 น. - comment id 617536
บางครั้งเราไม่สามรถอ่านความคิดของคนอื่นได้ หรอกค่ะ..บางครั้งตัวของเราเองก็ยังไม่เข้าใจใน ตังเองเลยค่ะ..