ศีลของ....นรก

มุมใหม่...ไทยแลนด์

ปาณาติปาตาห้ามฆ่าสัตว์
หากจะมัดขาไก่เอาไปขาย
อย่าให้พระท่านเห็นจะเป็นร้าย
กินลาบควายค่อยขม้ำกินค่ำคืน
อทินนาลักทรัพย์แค่นับร้อย
ดูนิดหน่อยเกินไปอยาได้ขืน
หากจำนวนสิบล้านอย่าคร้านกลืน
จะแช่มชื่นสุขสบายเมื่อปลายมือ!
กาเมสุมิจฉาอย่าเจ้าชู้
คิดสมสู่เมียลับเสื่อมนับถือ
จะรักใครชอบใครอย่าได้ยื้อ
เพียงเซ็นต์ชื่อบนเช็คก็เทคแคร์
มุสาวาโทอย่าโกหก
ยามเกิดตกที่นั่งดั่งเจ้าแม่
ถูกจับได้ไล่ทันฟันเรื่องแชร์
ก็คิดแก้ตัวไปฉันไม่โกง
สุราเมรยกระดกแก้ว
เมือ่กินแล้วสุขสบายไม่ตายโหง
กินกันเถอะพ่อกินรินเหล้าโรง
หรือแม่โขงเซียงซุนเรื่องคุณเอง
ศีลห้าข้อพอดีที่พระห้าม
ทุกโมงยามค่ำเช้าขอเราเคร่ง
ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยั่วไม่กลัวเกรง
ผมเลยเร่งเอาหนามบ่งหนามเอย				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    20 ตุลาคม 2549 11:26 น. - comment id 617234

    36.gif16.gif36.gif
    
          สาธุ...สาธุ...มิใช่ทุศีลจ๊ะ
    
                   16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • โบว์

    20 ตุลาคม 2549 18:31 น. - comment id 617489

    นี่มันศีลห้า...หรือ...ศีลฮา กันแน่คะเนี่ย 55++++
    
    ชอบค่ะ...โดนมากๆ
    
    74.gif74.gif74.gif
  • 2

    17 ธันวาคม 2549 12:36 น. - comment id 637254

    ขออนุญาตนำไปเผยแพร่ต่อนะครับ ขอบคุณครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน